Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura có tốt không? An toàn?

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura có tốt không? Câu hỏi mà Cachtrangda hay nhận được nhất từ chị em muốn dưỡng da toàn thân khi đã dùng các loại kem tắm trắng Sakura để duy trì làn da trắng sau khi đã sử dụng liệu pháp tắm trắng.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura L-Glutathione

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura có tốt không? Chị em xem bên dưới đây nhé!


Hôm nay, Cachtrangda cùng với các bạn cùng tìm hiểu xem thử kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura có thật sự tốt như quảng cáo, như đài báo nói không?


1. Nguồn gốc của kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura như thế nào?
Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione được nghiên cứu và cho ra đời bởi tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới Sakura Beauty Solution. Được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutahione Body Cream

Nếu đã là mỹ phẩm đến từ Nhật Bản thì bạn có thể hoàn toàn yên, vì tâm quốc gia này nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng và uy tín bậc nhất thế giới.

2. Thành phần của kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura có an toàn không?

Thành phần kem dưỡng da được các chuyên gia về da liễu chuyên tâm nghiên cứu trong một thời gian dài cùng với những thử nghiệm chuyên sâu, đã tìm ra những thành phần dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho làn da.

  • Setria Glutathione, tinh chất ngọc trai, các loại Vitamin C, E, Pro Vitamin B5.
  • Cùng nguồn dưỡng chất tự nhiên như thinh chất từ bột ngọc trai, vitamin C, E, Pro vitamin B5 và Setria Glutathione.

Thành phần của kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura L-Glutathione

Với những dưỡng chất thiên nhiên này làn da bạn sẽ trắng lên rõ rệt, hiệu quả cao hơn những loại kem khác.

Đặc tính chỉ có ở kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura:
  • Dưỡng trắng và làm mờ các vết rạn
  • Bổ sung độ ẩm để da luôn căng mịn.
  • Kem khẩm thấu nhanh mà không gây nhờn rít da.

3. Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura có tốt không tùy thuộc vào cách sử dụng

Hằng ngày sau khi bạn tắm rửa sạch sẽ hãy dùng kem dưỡng trắng da Sakura L-Glutathione

Nếu như bạn muốn nhanh chóng có được làn da trắng thì nên tham khảo liệu trình làm trắng da từ các dòng sản phẩm Sakura.

Kiên trì sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura để sở hữu làn da trắng sáng, mềm mịn
Kiên trì sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura để có làn da trắng sáng, mềm mịn

Lưu ý: Các bạn hãy chú ý đến chế độ ăn uống cũng như là sinh hoạt hằng ngày của mình nhé, không nên quá tham công tiết việc, điều đó sẽ không tốt cho da của bạn đâu. Khi ăn uống đừng ăn quá nhiều dầu mỡ cũng như nhớ uống nước thường xuyên mỗi ngày, trung bình là 2 lít.

4. Chị em nói về chủ đề “Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura có tốt không?”

Nhiều chị em có chia sẻ với Cachtrangda về kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura như sau:

Chị Thanh Hoa - 25 tuổi - Chủ Shop thời trang ở Biên Hòa Đồng Nai:
Mình có một vóc dáng chuẩn nhưng làn da lại ngăm ngăm, điều đó làm trở ngại lớn cho mình trong việc làm ăn buôn bán, mình mặc đồ mà nhìn không đẹp thì làm sao bán cho người ta, đều là do làn da của mình không tôn lên được bộ quần áo mình mặc. Mình quyết định tắm trắng và đã dùng kem trắm trắng Sakura, sau đó sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura. Mình cảm thấy làn da mình trắng sáng hẳn lên, giờ đây mình cảm thấy tự tin hẳn khi diện đồ của shop mình. Mình rất hài lòng về kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura.

Chị Mai Thy - 30 tuổi - Nhân viên Ngân Hàng:
Mình là giao dịch viên ngân hàng và vẻ ngoài rất là quan trọng với mình. Mình sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura cũng được mấy tháng rồi và hoàn toàn yên tâm về công dụng cũng như hiệu quả của kem. Vì đồng nghiệp của mình ai cũng khen mình sao dạo này da sáng hẳn ra thế!

Các hotgirl nói gì về kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura

5. Mua kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura ở đâu chính hãng và đúng giá?

Hàng giả hàng nhái hay hàng bán quá giá niêm yêt trong khoảng thời gian cận kề tết này là một việc đáng lo đấy nhé. Bạn hãy cẩn thận và lựa chọn thật kỹ những nơi bán kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura chính hãng và đúng giá nhé.

Always - Nhà phân phối chính thức mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam

Always là một trong những nhà phân phối chính thức của mỹ phẩm Sakura, luôn cam kết mang đến hàng chính hãng và đúng giá niêm yết trên thị trường cho chị em yên tâm mua, yên tâm sử dụng.

Cùng Cachtrangda chia sẻ những kiến thức làm đẹp hiệu quả nhé các chị em!

Nguồn: Cachtrangda.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét