Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Thực hư về công dụng của kem tắm trắng Sakura Nhật Bản

Kem tắm trắng là xu hướng của chị em trong một vài năm trở lại đây và nó đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google hiện nay. Có rất nhiều loại kem tắm trắng được tung ra thị trường với những giật tít quảng cáo tốt thế này tốt thế kia, gây khó lựa chọn, băn khoăn và thực sự rối rắm cho chị em.

Thực hư về công dụng của kem tắm trắng Sakura Nhật Bản? Có hiệu quả thật không?

Thực hư về công dụng của kem tắm trắng Sakura Nhật Bản? Có hiệu quả thật không?


Vậy phải chọn loại kem tắm trắng da nào tốt để sử dụng đây nhỉ? Nghe chị em trên webtretho mách nhau là kem tắm trắng Sakura Nhật Bản hiệu quả lắm, không gây hư hại cho da mà kết quả thì cực kỳ khả quan.

Nhưng thay vì nghe người khác đồn thổi, sao chúng ta không cùng đi vào tìm hiểu thực hư xem kem tắm trắng Sakura có tốt không nhỉ?

♦ Hiện nay trên thị trường có bao nhiêu loại kem tắm trắng?
Với một cú click chuột với từ kem tắm trắng sẽ có hơn 1 triệu kết quả chỉ trong vòng 0,28s, một con số quá khủng nhỉ.

Lượng tìm kiếm sản phẩm kem tắm trắng

Nhưng có mấy loại kem tắm trắng tốt thực sự? Hay có những loại toàn là pha trộn tại Việt Nam với những nhãn mác không rõ nguồn gốc, và vừa rồi cũng có những trường hợp bị phơi bày ra ánh sáng về những chất độc hại có trong kem tắm trắng cấp tốc, ngay cả những trung tâm spa làm đẹp cao cấp cũng bị dính.

Vì vậy trước khi quyết định tắm trắng để thay đổi làn da các chị em nên cẩn trọng và lựa chọn thật kỹ trước thị trường mỹ phẩm đang rối rắm này nhé!

♦ Kem tắm trắng Sakura Nhật Bản vì sao lại bàn tán trên các diễn đàn?
  • Vì có lẽ kem tắm trắng Sakura Nhật Bản đang là sản phẩm hot nhất về dòng kem tắm trắng được những người nổi tiếng đến người bình thường sử dụng và có kết quả tốt như mong đợi.
  • Hay tại vì giá cả hợp lý so với tắm trắng tại các spa mà vẫn trắng da như đi spa, không lo vàng da, bắt nắng các kiểu nữa chứ.
  • Hay cũng tại vì các dòng sản phẩm của Sakura được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, có chứng nhận đạt chuẩn an toàn cho da của Bộ Y Tế, tem chống hàng giả của Bộ Công An và có phép lưu hành trên toàn quốc.
  • Thành phần dưỡng chất có trong kem thân thiện với làn da và được nhiều chị em yêu thích, hiệu quả mà không sợ hư da.

Chứng nhận chất lượng mỹ phẩm Sakura Nhật Bản


Tất cả những điều bên trên đều là nói có sách mách có chứng, từ sự công nhận của các bộ ngành cho đến chuyên gia da liễu lẫn người dùng nữa nhé!

♦ So sánh việc dùng kem tắm trắng Sakura Nhật Bản với tắm trắng tại spa
Tắm với kem tắm trắng Sakura chị em chỉ cần từ 3 - 4 lần tắm thì tông màu da bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, trắng sáng như mơ mà không hề vàng lông hay sợ bắt nắng. Nếu chị em dùng bộ kem tắm trắng Sakura Super White Spa System thì giá thành của 1 bộ là 350.000 đồng nhân lên cho 4 lần tắm thì các bạn chỉ tốn tầm 1,500,000 đồng cho việc tắm trắng thôi, quá dễ để có làn da như mong ước.

Chị em phụ nữ sẽ bất ngờ với những công dụng của kem tắm trắng Sakura mang lại
Chị em sẽ bất ngờ với những công dụng đặc biệt mà kem tắm trắng Sakura Nhật Bản mang lại

Nếu như đi Spa các chị sẽ phải bỏ ra từ 1.500.000 đồng trở lên cho một lần tắm, lộ trình tắm của nó cũng là từ 4 - 6 lần mới trắng được. Có thể sau khi da đã trắng rồi các chị sẽ phải quay lại tắm nữa vì sự phụ thuộc vào việc tắm trắng ấy phải có kem dưỡng da sau khi tắm hoặc đi ra ngoài trời nắng thì phải kín như bưng.

Sử dụng kem tắm trắng Sakura, lợi ích các chị nhận được hơn hẳn so với tắm tại spa
Sử dụng kem tắm trắng Sakura Nhật Bản, lợi ích nhận được hơn hẳn so với tắm tại spa

Sắp đến tết rồi, cần nhiều thứ để sắm sửa mà phải không nào. Nhưng mà làm đẹp cho mình cũng không thể bỏ qua đâu nhé. Vì nếu là người thích làm đẹp thông minh, khi sử dụng mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, các chị vừa tiết kiệm được chi phí làm đẹp vừa sở hữu được làn da trắng mịn đầy quyến rũ.

Chúc các chị em một năm mới với làn da mới có những thành công mới nhé!

Nguồn: Cachtrangda.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét