Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Kem dưỡng trắng da toàn thân body Sakura có tốt không?

Làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ là niềm mơ ước của không biết bao cô gái. Tuy nhiên, các dịch vụ tắm trắng ở các Spa thì chi phí quá cao và tốn rất nhiều thời gian. Trong khi đó, với kem dưỡng trắng da Sakura cho body Skin Whitening Body Cream điều đó không còn là vấn đề nữa!

KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN SAKURA SKIN WHITENING BODY CREAM

Vậy: "Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura có tốt không?" – Không những rất nhiều chị em mà còn các anh chàng tâm lí và biết quan tâm nửa kia của mình cũng đang dạo bước thăm dò trên các diễn đàn. Sau đây Always - SakuraNhatBan,com sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.


1. Xuất xứ kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura có tốt không?

Nắm bắt nhu cầu thiết yếu của phái đẹp là làm đẹp, dưỡng da cùng với việc trải qua quá trình nghiên cứu về đặc điểm cũng như khi hậu châu Á, thương hiệu mỹ phẩm Sakura đã tung ra dòng sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân Skin Whitening Body Cream.

kem dưỡng trắng da toàn thân sakura

Skin Whitening Body Cream là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và được khách hàng ưu chuộng nhất của tập đoàn dược mỹ phẩm toàn cầu Sakura Beauty Soltion.

Sản phẩm Sakura được nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật Bản về Việt Nam và được Cục quản lý dược và Bộ Y tế chứng nhận.

2. Công dụng siêu tốt của kem dưỡng trắng toàn thân Sakura

→ Cung cấp độ dưỡng ẩm, dưỡng trắng, giúp da trắng mịn hoàn hảo như phụ nữ Nhật Bản.
→ Làm mờ nhanh chóng các vết rạn, vết thâm do quá trình mang thai hoặc giảm cân.
→ Thành phần Glutahione và tinh chất ngọc trai từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và chống lại các dấu hiệu lão hóa trong tương lai.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura có tốt không?

3. Thành phần của kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura tốt không?

→ Setria Glutathione: Là một sự kết hợp của 3 amino axit, tác dụng oxy hóa mạnh làm chậm quá trình lão hóa nhờ khả năng tăng cường và tái tạo các liên kết collagen
→ Tinh chất ngọc trai (Pearl Extract): Có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc da.
→ Vitamin C: Kích thích kết tủa collagen và giúp làm đều màu da.
→ Vitamin E: Là hợp chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại môi trường; duy trì và cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da.
→ Pro Vitamin B5: Cải thiện và làm tăng khả năng giữ ẩm cho da. Chống viêm, không gây ngứa, có tác dụng kích thích epithelialization (quá trình tái tạo da). Giúp hình thành và tăng cường chức năng các tế bào khỏe mạnh.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura có tốt không?

4. Kem dưỡng trắng da body Sakura có tốt không còn tùy vào cách bạn sử dụng!

Bước cơ bản để sử dụng hiệu quả kem:
→ Sau khi tắm, lau khô người.
→ Thoa một lớp mỏng kem dưỡng trắng da Sakura và massage nhẹ nhàng cho kem có thẩm thấu vào sâu bên trong.
→ Sử dụng thường xuyên mỗi đêm để có được làn da như mong muốn.


Bí quyết đạt hiệu quả tối ưu nhất cho làn da:
→ Nên tẩy tế bào chết trước khi sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura. Đây là một bước quan trong mà bạn không nên bỏ qua, nó giúp tái tạo làn da và giúp da hấp thụ kem dưỡng tốt hơn.
→ Phải biết tự bảo vệ làn da. Ánh nắng mặt trời và tia tử ngoại là kẻ thù “truyền kiếp” với làn da yêu quý của bạn.
→ Sử dụng trái cây dưỡng da để bổ trợ. Bạn nên ăn những loại trái cây, rau củ quả tốt cho da, giúp hỗ trợ cho quá trình dưỡng trắng da hiệu quả hơn (như: cà chua, rau xanh, đu đủ, táo xanh, nước ép hoa quả…)
→ Sử dụng kết hợp với loại kem dưỡng khác. Như kem tắm trắng Sakura Deal Sea Mud (giúp da trắng sáng nhanh chóng) và kem dưỡng trắng da trang điểm Sakura (giúp da sáng mịn và trắng hồng trong nháy mắt)

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura L-Glutathione

5. Câu hỏi thường gặp của khách hàng với kem dưỡng trắng da Sakura:

• Sử dụng bao lâu thì có hiệu quả?
Sử dụng khoảng 4 – 6 tuần, nên đảm bảo sử dụng đúng cách và biết bảo vệ làn da của bạn nhé!
• Da bị mụn thì có sử dụng được không?
Được. Nhưng trước khi sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura bạn nên sử dụng sản phẩm kem đặc trị mụn Sakura, sau đó mới bắt đầu với kem dưỡng trắng Sakura
• Sau khi da được như ý muốn mà ngưng sử dụng thì có bị lệ thuộc?
Bạn cứ yên tâm về điều này, đây là sản phẩm đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, bạn nên duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lí kết hợp chăm sóc da kĩ một chút thì làn da bạn sẽ vẫn trắng hồng rạng rỡ.
• Một hộp sử dụng được bao lâu? Sử dụng 1 hộp có kết quả chưa?
Sản phẩm Sakura Skin Whitening Body Cream với dung tích 200ml sử dụng được từ 2-3 tháng bạn nhé! Sử dụng hết 1 sản phẩm bạn sẽ thấy da mình sáng lên từ 1-2 tone màu.

Chúc quý chị em ngày nào cũng tươi cười rạng rỡ!

Nguồn: Sakuranhatban.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét