Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

“Review” Sakura CC Cream, hiệu quả có như quảng cáo?

Trước khi đi vào các review về Sakura CC Cream thì chúng ta nên tìm hiểu một số thông tin cần thiết về Sakura CC Cream nhé!

 Review về Sakura CC Cream – Chị em nói gì? Đăng Tháng Mười Hai 18, 2014 | Tags: sakura cc cream  0

1. Sakura CC Cream Review - Sakura CC Cream là gì?

Sakura CC Cream là một bước đột phá trong lĩnh vực trang điểm, bước cải tiến mạnh mẽ so với BB Cream. Nếu chị em tốn quá nhiều thời gian cho việc trang điểm thì Sakura CC Cream chính là vị cứu tinh của bạn bởi tính tiện lợi và nhanh chóng của nó. Chỉ với 3 phút bạn sẽ sở hữu cho mình một lớp trang điểm “không thể” hoàn hảo hơn!

Trang điểm tự nhiên với CC Cream Sakura
Lớp trang điểm hoàn hảo chỉ trong 3 phút với Sakura CC Cream

2. Review Sakura CC Cream - Công dụng của Sakura CC Cream là gì?

  • Dưỡng trắng da hoàn hảo, ngăn chặn các vết sạm nám, thâm, đồi mồi,...
  • Chống lão hóa da hoàn hảo, mang đến cho bạn làn da trắng không tì vết.
  • Giúp dưỡng ẩm cho da, làm mềm da, mịn da.
  • Thay thế hoàn toàn cho phần phấn nền, phấn lót.
  • Phục hồi da khỏi những hư tổn đồng thời ngăn chặn các tác nhân xấu ảnh hưởng đến da.
  • Khả năng chống nắng lên đến 50+ FPS.
  • Che phủ mọi khuyết điểm và không thấm nước.
CC Cream Sakura có tốt như quảng cáo
Tiết kiệm hơn đến 300.000 VNĐ so với cách trang điểm truyền thống

3. Review về Sakura CC Cream của chị em là gì?

Chị Huỳnh Mai Trang – 26 tuổi – Trưởng phòng kinh doanh – Hà Nội
Mình được bà chị tặng cho một tuýp Sakura CC Cream vào diệp sinh nhật. Từ lần đầu dùng thử mình đã rất thích, kem không thấm nước, khó trôi và đặc biệt che khuyết điểm cực tốt luôn đấy. Giờ đây trong túi xách của mình lúc nào cũng có 1 tuýp Sakura CC Cream. Mình rất hài lòng về sản phẩm!
Chị Ngô Thị Mỹ Hạnh – 28 tuổi – Nhân viên kế toán – Đồng Nai
Xin review về Sakura CC Cream như sau nhé. Nói về hiệu quả trang điểm thì không phải chê gì về sản phẩm nữa. Tuy nhiên khả năng dưỡng da của Sakura CC Cream cũng không kém cạnh gì, mình mới xài các một vài tuần mà bây giờ da mịn ra hẳn luôn, các vết thâm nám cũng mờ đi rõ. Thật là bất ngờ trước công dụng của sản phẩm này, mình sẽ giới thiệu đến nhiều người bạn của mình.
Chị Trần Thị Phi – 33 tuổi – Giám đốc tài chính – Quận 7
Thấy quảng cáo và review về sản phẩm Sakura CC Cream cũng khá tốt nên tôi quyết định mua một tuýp sử dụng. Và sau khi sử dụng tôi rất bất ngờ về khả năng che khuyết điểm hoàn hảo của sản phẩm, các vết tàn nhang trên mặt tôi sau sinh giờ đã “biến đâu mất tiêu”. Từ nay mỗi khi đi gặp khách hàng tôi không còn phải lo về ngoại hình của mình nữa rồi. Cảm ơn Sakura nhiều!
Chị Nguyễn Minh Hải – 21 tuổi – Tiếp thị - Quận 2
Công việc của mình đòi hỏi phải có ngoại hình đẹp nên việc trang điểm là không thể thiếu đối với mình. Thấy các review về Sakura CC Cream trên webtretho có vẻ tích cực nên mình mua 1 tuýp về sử dụng thử. Quả là thích lắm luôn, trang điểm nhanh mà không thấm nước và dễ trôi nữa. Còn một điểm làm mình mê Sakura CC Cream nữa là nó còn giúp dưỡng da căng bóng, khỏe mạnh nữa, sử dụng sau hơn 2 tuần da mình đã bớt nhờn rất nhiều.
Chị Trần Nguyễn Hải Âu – 29 tuổi – Trưởng phòng Marketing – Hà Nội
Xin review về sản phẩm Sakura CC Cream như sau nhé! Quả là một sản phẩm tuyệt vời với 10 tác dụng trong chỉ 1 tuýp, vừa dưỡng da, trị mụn, trị nám, trang điểm,...mà còn giúp chống nắng tuyệt vời luôn đấy. Mình chắc chắn sẽ là một fan trung thành của dòng sản phẩm này!
Chị Lan - 30 tuổi - Nhân viên kế toán - Biên Hòa
Da mình thuộc loại da dầu, khi trang điểm đi làm thường tới tầm trưa là đổ nhờn, bóng loáng.Hôm nào cũng phải rửa mặt trang điểm lại. Mình khá bất ngờ vì khi dùng CC Cream buổi trưa mình không cần trang điểm lại mà tới chiều da vẫn mịn màng, căng mọng, không bóng dầu. Mình rất hài lòng ở điểm này nên review về Sakura CC Cream cho mọi người tham khảo.
Chị Kim Hiền - 22 tuổi - Nhân viên văn phòng - Quận 5
Mình bị ghiền phong cách trang điểm của hot girl Hàn Quốc, Da trắng mịn, không tì vết mà nhìn vẫn rất tự nhiên. Bởi vậy mình đã test qua rất nhiều dòng BB CC của Hàn, nhưng mình vẫn thích nhất CC Cream Sakura che khuyết điểm khá tốt, lớp trang điểm cực mỏng, không ai biết mình đang trang điểm. Review về Sakura CC Cream của mình về kết quả xài SP.
Chị Thanh Hà - 19 tuổi - SV ĐH Ngân Hàng - Quận 2
Mặt Hà bị mụn nên trang điểm rất khó, không dị ứng thì cũng kéo sợi hoặc tróc vảy. Hôm rồi xem review về  Sakura CC Cream thấy khá tốt nên mua xài thử. Hà chỉ muốn dùng để chống nắng trang điểm khi ra ngoài thôi vì khi xức lên kem thâm rất nhanh, không bết dính chống nắng 50+ thì cũng ok rồi. Ngờ đâu, xài được gần hết tuýp thấy mụn càng ngày càng giãm, nhất là mụn cám giảm đi đáng kể, lỗ chân lông cũng nhỏ lại. vui hết sãy luôn.
Chị Phương Hoàng - 26 tuổi - NV kinh doanh - Q.Tân Bình
Hoàng có thói quen trang điểm khi ra ngoài, nhưng trang điểm nhiều Hoàng cũng sợ bị hư da. Nên Hoàng rất kỹ tính trong cách chọn mỹ phẩm trang điểm. Sakura CC Cream ngoài khả năng trang điểm, che khuyết điểm, chống nắng như các dòng trang điểm khác, còn có nhiều thành phần dưỡng nên dù xài thường xuyên da vẫn mịn, sáng màu và không gây khô da. Nói chung là Hoàng có thể yên tâm sử dụng, Hoàng review về Sakura CC Cream mong mọi người tìm được SP phù hợp với mình.
Chị Uyên- 45 tuổi - NV Bưu điện Đà Nẵng
Tôi làm ở Bưu Điện, thấy khách hàng hay ra Bưu cục nhận bưu gửi mỹ phẩm Sakura. Lên mạng xem review về Sakura CC Cream thấy có nhiều người khen nên cũng đặt 1 hộp. Bình thường Tôi phải dùng kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, rồi đánh phấn lên mới che được mấy đốm nám trên má. Giờ thì đỡ hơn, Tôi chỉ cần 1 lớp CC cream là đủ. Hôm nào đi tiệc, cần trang điểm kỹ tôi đánh thêm 1 lớp phấn phủ ở ngoài thấy da trắng mịn, không có vết tích của Nám đâu.

...và còn rất nhiều các review tích cực về Sakura CC Cream trên các diễn dàn, báo chí làm đẹp. Hãy lựa chọn cho mình ngay Sakura CC Cream để lấy lại sự tự tin ngay tức thì nhé!

Review về Sakura CC Cream – Chị em nói gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét