Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Body thon gọn với 5 phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả

"Mập đẹp, ốm dễ thương, còi xương dễ mến" là câu nói mọi người thường dùng để an ủi những ai có vóc dáng không chuẩn. Quá ốm hay quá mập, thừa cân cũng khiến bạn lo lắng, bất an và thiếu tự tin trong mắt bạn bè. Chia sẻ đến các bạn những đo lường về các phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn, hi vọng các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về cách giảm cân của mình.


Giảm cân là nỗi lo của nhiều người có thân hình quá khổ


1. Phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn - Tính điểm

Phương pháp này bắt nguồn từ công ty chuyên cung cấp thực phẩm hỗ trợ giảm cân Weight Watchers. Bằng việc sử dụng một thực đơn hạn chế chất béo, các thực đơn giảm calo như salad, rau xanh, trái cây… kết hợp luyện tập thể thao đều đặn sẽ là phương pháp giảm cân hiệu quả và bền vững nhất. Phương pháp giảm cân tính điểm buộc người giảm cân tuân thủ theo quá trình giảm cân cụ thể để giữ cân nặng mục tiêu.


Nhờ hướng tới gốc rễ của việc tăng cân, phương pháp này được ghi nhận khá cao, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân ngắn hạn và dài hạn.


2. Phương pháp người giảm cân nhanh nhất

Trên nguyên tắc xây dựng thực đơn với các loại thức ăn lành mạnh, phương pháp giảm cân này cũng nhận được phản hồi khá tốt từ các bạn đã thực hiện. Theo phương pháp người giảm cân nhanh nhất, chế độ ăn của bạn sẽ được chia nhỏ với đầy đủ các loại thức ăn chưa protein nạc, bơ sữa ít mỡ, nước hoa quả, gạo, đậu, trái cây theo tháp ăn 4-3-2-1= hoa quả, rau : protein nạc : gạo lứt : 200 calo thực phẩm khác.

Điểm khó khăn của phương pháp này chính là việc am hiểu nguồn dinh dưỡng nạp vào cơ thể, bạn cần tuân thủ đúng tỷ lệ của phương pháp. Theo nghiên cứu, phương pháp này vô cùng hữu hiệu trong ngắn hạn, tuy nhiên trong dài hạn nó chỉ ở mức trung bình.


3. Phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn - Ăn chay linh hoạt


Phương pháp giảm cân với chế độ ăn chay hoàn toàn

Vì thực phẩm xuất phát từ thực vật như hoa quả, rau xanh chứa ít calo, ít các thành phần tạo nên cabohydrat gây tăng cân, nên việc giảm cân bởi chế độ ăn chay cũng khá hữu hiệu. Tuy nhiên, việc ăn chay cũng phụ thuộc nhiều vào chế độ tinh bột mà bạn nạp vào cơ thể. Mặc khác, để đảm bảo cơ thể đủ chất dinh dưỡng, chế độ ăn chay còn linh hợp kết hợp các loại thực phẩm khác như cá, thịt nạc…


4. Phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn - Ăn chay hoàn toàn


Phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn - Ăn chay hoàn toàn

Giống như phương pháp giảm cân với chế độ ăn chay linh hoạt, ăn chay hoàn toàn giúp cơ thể tránh xa khá nhiều các chất gây tăng cân, là biện pháp hữu hiệu để khống chế cân nặng. Tuy nhiên phương pháp này mất khá nhiều quyết tâm để thực hiện bởi việc xóa bỏ hoàn toàn thực phẩm động vật khỏi thực đơn là một chuyện không hề dễ dàng.

5. Phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhanh - Thuốc giảm cân

Phương pháp giảm cân với thuốc giảm cân chất lượng
Thuốc giảm cân 30 Day Diet cho hiệu quả giảm cân an toàn và bền vững

Thuốc giảm cân an toàn và chất lượng được nhận định là liệu pháp giảm cân hiệu quả nhanh nhất. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào những sản phẩm giảm cân được sản xuất bởi những công nghệ đảm bảo chất lượng của Mỹ như thuốc giảm cân 30 Day Diet.

Sử dụng các thành phần trái cây thiên nhiên, 30 Day Diet tiêu trừ mỡ từ sâu bên trong, hỗ trợ hiệu quả cho các chế độ ăn kiêng và tập thể dục để giảm cân. Với 30 Day Diet, bạn hoàn toàn có quyền hi vọng về một vóc dáng thon gọn đáng mơ ước trong thời gian nhanh nhất.

Chúc bạn sớm thoát ra cơn ác mộng thừa cân và tận hưởng cuộc sống tự tin nhất.

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-cham-soc-da/khoe-dep-tu-nhien/body-thon-gon-voi-5-phuong-phap-giam-can-hieu-qua-va-an-toan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét