Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Trắng da trong 3 phút với kem trang điểm Sakura CC Cream

Đã là phụ nữ thì sắc đẹp là thứ mà chị em ai cũng mơ ước. Được trở nên xinh hơn, hấp dẫn hơn trong mắt những người xung quanh sẽ khiến chị em tự tin hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được làn da như mơ ước, vì thế khi ra đường chị em thường trang điểm cho thật đậm để che lấp những khuyết điểm trên khuôn mặt của mình.

Nhưng việc này sẽ có những tác hại nhất định:
- Quá tốn thời gian vào việc trang điểm sẽ làm bạn bỏ đi những việc khác.
- Trang điểm thường xuyên sẽ gây bít lỗ chân lông, điều này có thể gây ra các vấn đề về da như: mụn, nám, tàn nhang,...
- Nhiều bước trang điểm với: kem lót, kem nền, kem dưỡng,...mà chi phí lại khá cao.

Trang điểm chỉ trong 3 phút với kem Sakura CC Cream

Để giải quyết những nỗi lo ấy mỹ phẩm Sakura Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Kem trang điểm Sakura CC Cream 10 in 1.

Với dòng sản phẩm Sakura này thì việc thứ 2 bạn cần làm là chỉ tìm cho mình một màu son thích hợp như thế đã đủ hấp dẫn, gây chú ý với những người xung quanh rồi.

Trang điểm chỉ trong 3 phút với kem Sakura CC Cream

Kem trang điểm Sakura CC Cream có tốt không?

Kem Sakura CC Cream với điểm nổi trội là khi sử dụng bạn không cần phải sử dụng thêm bất cứ một loại kem che khuyết điểm nào nữa. Chỉ cần thoa một lớp kem mỏng trên mặt thôi thì bạn sẽ lấy lại ngay vẻ tự tin của mình. Nếu sử dụng thường xuyên làn da của bạn có “nguy cơ” mịn màng và tươi sáng lên từng ngày.

Mỹ phẩm trang điểm Sakura CC Cream là sự kết hợp hoàn hảo giữ các thành phần tự nhiên và công thức độc quyền của hãng mỹ phẩm Sakura Nhật Bản. Kem Sakura CC Cream có công dụng làm đều màu da, làm trắng da, dưỡng da ban ngày, chống nắng và thay thế cho kem lót, kem nền, ngoài ra còn ngăn khả năng tiết dầu ra của da. Sản phẩm kem Sakura CC Cream còn được Cục Quản Lý Dược Phẩm – Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Trang điểm chỉ trong 3 phút với kem Sakura CC Cream

Ai đã sử dụng Sakura CC Cream?

Tuy dòng sản phẩm trang điểm Sakura CC Cream mới chỉ xuất hiện không lâu trên thị trường Việt Nam nhưng đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của quý chị em, trong đó có cả các hot girls và ca sĩ nổi tiếng. Như nữ Ca sĩ Hương Tràm đã từng nói về Sakura CC Cream: “Giờ đi đâu Tràm cũng mang theo em Sakura CC Cream này, tiện lợi mà hiệu quả. Bé bé xinh xinh, nhét túi nhỏ mấy cũng vừa hết á. Các bạn gái da ít khuyết điểm thì nên thử dùng đi nha. Mỏng nhẹ và tự nhiên lắm... Dùng thấy tốt nên Tràm giới thiệu một chút”.

kem trang điểm trắng da sakura cc cream

Để sở hữu được những sản phẩm Sakura hiệu quả mà lại tiết kiệm được chi phí và được hưởng nhiều mức giá ưu đãi hấp dẫn, mời bạn liên hệ theo địa chỉ:
  • Tại HCM: Biệt thự 191/7 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Tại Hà Nội: Tầng 6, CDS Building, 33 ngõ 61, Lạc Trung, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Tổng đài tư vấn: 08 7308 7373
  • Hotline hỗ trợ: 0906 909 348 | 0964 054 702 | 0906 909 406

Nguồn: http://www.sakuranhatban.com/trang-diem-chi-trong-3-phut-voi-kem-sakura-cc-cream/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét