Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản đang mê hoặc các Hot Girls

Những tháng gần đây thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của dòng mỹ phẩm được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản mang tên Sakura. Là một quốc gia luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng, với ngành mỹ phẩm thì Nhật Bản cũng không ngoại lệ.

Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản đang “mê hoặc” các Hot Girl

Tuy chỉ mới xuất hiện nhưng mỹ phẩm Sakura Nhật Bản đã và đang được lòng chị em phụ nữ. Chính vì thế công ty Sakura Beauty đã có những bước đầu triển khai kế hoạch phục vụ để quý chị em biết về sản phẩm nhiều hơn, được sử dụng một sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản.


Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản chính là sự lựa chọn hàng đầu trong làm việc đối với rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, hot girl,...đình đám của Việt Nam. Đây cũng chính là những chứng thực để minh chứng được chất lượng của sản phẩm đến quý chị em.

Mua mỹ phẩm Sakura ở đâu tốt nhất?

Có thể điểm qua một số Hot Girl đang bị mỹ phẩm Sakura “mê hoặc” như: Ca sĩ Khởi Mi, Người mẫu Ngọc Trinh, Hương Gianh Idol, Ca sĩ Hương Tràm, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh), Diễm My 9x...và còn rất nhiều nữa.

Không những sử dụng để phục cho nhu cầu cá nhân của mình mà các Hot Girl còn ưu ái chia sẻ lên trang cá nhân của mình, để giúp cho các fan, bạn bè được trải nghiệm một sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản.

Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản đang “mê hoặc” các Hot Girl

Hãy cùng Sakuranhatban.com lắng nghe một số lời nhận xét nhé:

Ca sĩ Khởi My:
  • Nhiều bạn hỏi zoi trang điểm sao mà không bị trôi dù Zoi đi hát rồi quay hình cả ngày luôn, bật mí đây Sakura CC Cream còn chống nắng được nữa á!

Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản đang “mê hoặc” các Hot Girl

Người mẫu Ngọc Trinh:
  • Ai trắng rồi thì không cần phải tắm trắng nữa. Trinh vẫn dưỡng trắng thường xuyên một tuần với sản phẩm kem tắm trắng Sakura này nè. hiệu quả tắm nha

Còn chị em phụ nữ khác nhận xét gì về mỹ phẩm Sakura?

Chị Lê Thị Diễm, 28 tuổi, Vĩnh Long
  • Trước đây, vì sở hữu 1 làn da không được mịn màng nên tôi rất ngại mỗi khi phải diện những bộ cánh đi tiệc. Cảm giác không tự tin làm tôi chẳng thấy thoải mái tí nào khi phải mặc chúng cả. Lần đó, vô tình đi ngang máy tính của 1 bạn làm cùng công ty, thấy cô ấy đang xem sản phẩm này (Sakura BB Body Cream), giúp che khuyết điểm và trang điểm da toàn thân trắng nhanh chóng, tôi thích lắm và quyết định thử sử dụng ngay. Thật sự rất là hạnh phúc vì quyết định của mình, sử dụng ngay lần đầu đã thấy da mình trắng lên đến bất ngờ, những vết thâm do côn trùng cắn của tôi cũng lặn đâu mất tăm. Rồi từ đó, sản phẩm BB Body Cream của Sakura là 1 trong những “phụ kiện” không thể thiếu khi tôi muốn diện những bộ cánh mà tôi thích! ^^!
Chị Nguyễn Ái Minh, 22 tuổi, Quảng Bình
  • Từng sở hữu một làn da không hề có mụn, nhưng do quảng thời gian phải chạy đi khắp nơi chào hàng nên da mình sạm đen và nổi mụn rất nhiều. Mình rất buồn và lo lắng nên quyết định tìm kiếm một loại kem trị mụn. Tình cờ được nhỏ bạn thân giới thiệu kem trị mụn Sakura, nhỏ nói xài rồi và rất hiệu quả, nên mình cũng mua thử sử dụng. Công nhận hiệu quả thật, chỉ sau hơn 1 tuần sử dụng những đốm mụn của mình đã giảm đi hẳn. Mình sẽ tiếp tục sử dụng để cho hết mụn luôn. Xin cảm ơn!

Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản đang “mê hoặc” các Hot Girl

Bạn Chu Thị Thúy Vy ( 23 tuổi – Hà Nội)
  • Mình thích mùi hương của sản phẩm, mình thì đang dùng cả sữa rửa mặt, mặt nạ ngủ và serum dưỡng da nữa. Sắp tới mình sẽ mua thêm bộ tắm trắng cho body vì mình thấy da mặt mình ngày càng sáng lên và rất ưng ý với sản phẩm nên quyết định dùng thêm body để trắng toàn diện luôn. Hihi.

Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản đang “mê hoặc” các Hot Girl

Ngoài việc chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng – Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản còn chinh phục được các chuyên gia khó tính trong ngành mỹ phẩm và được nhiều giải thưởng danh giá.

SAKURA BEAUTY SOLUTION
Tổng đài: 08 7308 7373
Hotline: 0906 909 348 | 0964 054 702 | 0906 909 406
Địa chỉ: 191/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Nguồn: http://www.sakuranhatban.com/pham-sakura-nhat-ban-dang-hoac-cac-hot-girls/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét