Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Lật tẩy công dụng kem dưỡng trắng da mặt White Doctors

Bạn có tin rằng mình sẽ sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng ngay khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt hóa White Doctors hay không? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Bạn có biết rằng, các hotgirl ngày nay trước khi bước chân vào làng giải trí đều muốn sở hữu một làn da trắng nõn nà và mịn màng đầu tiên hay không? Chỉ có như vậy thì sự nghiệp của các hotgirl này mới thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Và theo nhiều chia sẻ của các hotgirl Việt, thì bí quyết để sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên đó chính là kem dưỡng trắng da mặt White Doctors

Chi Pu rất thích thù và hài lòng khi sử dụng kem dưỡng trắng da mặt White Doctors

Chi Pu rất thích thú và hài lòng khi sử dụng kem dưỡng trắng da mặt White Doctors


Elly Trần chia sẻ trên trang cá nhân của mình về White Doctors
Elly Trần chia sẻ trên trang cá nhân của mình về White Doctors

Vì sao White Doctors (Skin Lightening) được nhiều hotgirl tin tưởng và sử dụng?
Hiệu quả của sản phẩm này ra sao?

Kem dưỡng trắng da White Doctors có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên mà không chứa bất cứ các loại hóa chất gây hại nào: nhau thai cừu, bột yến mạch, tinh chất dầu olive, Bạch quả, chiết xuất nhân sâm, vitamin A, C và E tinh khiết, tinh chất nha đam, thầu dầu và Omega 3, chất chống nắng SPF 30+... nên hoàn toàn an toàn cho da của bạn, không gây kích ứng da, cho dù da nhạy cảm.

Thêm nữa, kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ nên có rất an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa da hiệu quả White Doctors (Skin Lightening)

Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa da hiệu quả White Doctors - Skin Lightening


Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa da White Doctors với nguyên liệu nhập từ mỹ, được phân phối độc quyền bởi Cty TNHH EBC Việt Nam. Sản phẩm có giấy chứng nhận chất lượng của Sở Y Tế và trên bao bì có đầy đủ thông tin, mã code cũng như tem chống hàng giả của Bộ Công An nên hoàn toàn đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng.

check Làm trắng da: bột yến mạch, vitamin A, C, E, chiết xuất từ dầu oliu và dịch chiết nhân sâm giúp giảm dần các vết nám sạm trên da và ngăn chúng quay trở lại.
check Ngăn ngừa lão hóa: tinh chất nhau thai cừu, tế bào gốc sẽ xóa đi các nếp nhăn giúp làn da có độ đàn hồi tốt, cho da luôn tươi trẻ và ngăn ngừa các dấu hiệu của tuổi tác.
check Bổ sung độ ẩm: tinh chất omega 3, thầu dầu và nha đam sẽ phục hồi làn da khô, cho da luôn da mềm mịn và lỗ chân lông được thu nhỏ.
check Khả năng chống nắng: Chỉ số SPF 30+ giúp làn da được bảo vệ khỏi tác động từ tia cực tím ngoài trời nắng, tăng cường sức đề kháng cho da.

Ngay cả SAM cũng đang "cuồng" lên vì kem dưỡng trắng da mặt White Doctors...


Cách sử dụng cũng khá đơn giản: các chị chỉ cần làm sạch mặt, sau đó thoa kem dưỡng trắng da mặt White Doctors lên da và massage nhẹ nhanh để kem có thời gian thẩm thấu vào da. Với loại kem này, tốt nhất các chị nên sử dụng vào ban đêm (trước khi ngủ) và sử dụng kem chống nắng da mặt White Doctors vào ban ngày.

Và sử dụng bao lâu thì có hiệu?
Thời gian hiệu quả của kem dưỡng trắng da mặt White Doctors

Thời gian mà kem dưỡng trắng da mặt White Doctors phát huy tác dụng


Với những thông tin này, thì chị em đã biết lý do mà kem dưỡng trắng da mặt White Doctors được ưa thich đến vậy? Còn các chị thì sao, các chị có muốn sở hữu da mặt trắng hồng và rạng ngời như nhưng hotgirl Kelly Nguyễn, Sam hay Lily Luta hay không? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét