Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Hướng dẫn làm kem tắm trắng an toàn hiệu quả từ khoai tây

Bạn rất tự ti về làn da sạm màu của mình. Nhưng với cách làm kem tắm trắng an toàn hiệu quả từ khoai tây, bạn sẽ có làn da trắng hồng mà phải mất nhiều tiền đâu.

Hằng ngày, làn da bạn luôn phải đối mặt với những tác nhân gây hại từ môi trường khiến làn da bị tổn thương và có dấu hiệm sạm màu dần đi. Nhưng bạn chỉ cần sử dụng kem tắm trắng an toàn hiệu quả từ khoai tây mỗi tuần 1 lần là làn da bạn đã thay đổi hơn trước rất nhiều, và một điều nữa là bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi thực hiện nó tại nhà. 

1. Nhưng trước tiên bạn cần thực hiện tẩy tế bào chết cho da đã
Những tác nhân có hại trên sẽ khiến cho làn da vốn dĩ đã mỏng của bạn ngày càng yếu hơn rồi trở nên đen sạm đi trông thấy, làm mất đi vẻ xinh tươi, trắng hồng.

Vệ sinh, tắm rửa hàng ngày không thể loại bỏ được tất cả những tác nhân gây hại
Vệ sinh, tắm rửa hàng ngày không thể loại bỏ được tất cả những tác nhân gây hại

Bên cạnh đó, chúng ta thường hay mắc phải sai lầm rằng việc vệ sinh, tắm rửa hàng ngày đã loại bỏ được tất cả những tác nhân đó, nhưng không, các tế bào chết đó vẫn yên vị trên da bạn đấy!


2. Cùng thực hiện kem tắm trắng an toàn hiệu quả từ khoai tây nhé!
Những nghiên cứu trước đây đã cho thấy khoai tây rất giàu vitamin C- loại vitamin quan trọng trong việc làm chậm quá trình lão hóa, giúp da trắng sáng lên trông thấy.

Nếu thường xuyên áp dụng khoai tây như một loại mặt nạ, bạn không cần phải lo lắng về những vấn đề như mụn hay sắc tố đen mà ngược lại, da bạn sẽ dần mịn màng hơn, những nếp nhăn giảm đi trông thấy, cùng với đó là sự trắng lên ngay cả những vùng da đậm màu như bọng mắt.

Khoai tây rất giàu vitamin C giúp làm chậm quá trình lão hóa
Khoai tây rất giàu vitamin C giúp làm chậm quá trình lão hóa

Có khá nhiều phương pháp dùng khoai tây. Nhiều người thích luộc chín, người khác lại để sống mà dùng. Tuy vậy, một vài nghiên cứu đã chứng minh được rằng lượng vitamin C của khoai tây khi được luộc sẽ tăng lên so với khoai tây sống. Đây cũng là bí mật của những người đang sở hữu một làn da trắng mịn.

Cách thực hiện:
Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước ngay bên dưới đây là đã hoàn thành hỗn hợp kem tắm trắng an toàn hiệu quả từ khoai tây rồi đấy!

Bước 1: Bạn cần luộc chín khoai tây, gọt bỏ vỏ và thái thành từng lát mỏng.
Luộc chín và gọt bỏ vỏ khoai tây

Bước 2: Nghiền thật nhuyễn khoai tây
Khoai tây nghiền thật nhuyễn

Bước 3: Cho vào 1 ít sữa tươi và trộn đều lên cho đến khi thấy hỗn hợp sánh mịn
Sữa tươi - một loại thực phẩm làm đẹp da rất tự nhiên
Sữa tươi - một loại thực phẩm làm đẹp da rất tự nhiên

Cách sử dụng:
Bôi đều hỗn hợp kem tắm trắng an toàn hiệu quả từ khoai tây lên toàn bộ cơ thể rồi massage trong vòng nửa tiếng, sau đó tắm lại bằng nước lạnh. Hỗn hợp trên sẽ cung cấp cho da độ ẩm, qua đó giúp da trở nên mềm mại, trắng sáng hơn.

3. Lưu ý khi áp dụng kem tắm trắng an toàn hiệu quả từ khoai tây
→ Đừng nên lạm dụng việc tắm trắng. Vì tuy nguyên liệu là từ tự nhiên, không hại da nhưng nếu bạn tẩy da nhiều lần có thể sẽ khiến da bạn tổn thương. Do vậy, hãy áp dụng phương pháp trên chỉ 1 lần mỗi tuần, mỗi lần đều dưới 40 phút bạn nhé!

Nên sử dụng kem tắm trắng an toàn hiệu quả từ khoai tây 1 lần/tuần thôi các chị nhé

Nên sử dụng kem tắm trắng an toàn hiệu quả từ khoai tây 1 lần/tuần thôi các chị nhé


→ Khi bôi hỗn hợp trên lên người, hãy nhớ massage nhẹ nhàng. Điều này khá quan trọng vì nó sẽ giúp những dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da, giúp tăng hiệu quả nhanh chóng.

→ Để tránh bị mắc phải những trường hợp không hay như dị ứng hay kích ứng da, các bạn nên thoa hỗn hợp này vào dưới cánh tay khoảng 15 phút. Vì nhiều lúc thành phần này phù hợp với da người này nhưng lại gây mẫn cảm cho da người kia.

Lưu ý: kem tắm trắng an toàn hiệu quả từ khoai tây này không để qua đêm được nên chị em nên trộn một lượng vừa đủ để dùng thôi nhé!

Nếu bạn quá bận rộn vì công việc và không có nhiều thời gian để tự làm các loại kem tắm tại nhà, hay thậm chí bạn không có đủ kiên nhẫn quá lớn để chờ đợi kết quả từ kem tắm trắng tự chế thì "Đừng lo!", dòng kem tắm trắng white doctors sẽ giúp bạn có được làn da trắng mịn mà rất tiết kiệm thời gian.

Dòng sản phẩm kem tắm trắng an toàn hiệu quả từ thiên nhiên của mỹ phẩm White Doctors

Bạn có thể mua loại kem tắm trắng White Doctors này trên các website rao vặt. Tuy nhiên, khi mua hàng tại Cachtrangda.com, bạn sẽ tránh mua phải hàng giả và còn được giao tận nơi miễn phí dù chỉ 1 set.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét