Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Đánh giá 19 sản phẩm White Doctors có tốt không?

White Doctors là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ đã có mặt tại Việt Nam gần 1 năm. Với hơn 19 sản phẩm dùng để chăm sóc từ da mặt cho đến toàn thân, White Doctors giải quyết được hầu hết các vấn đề mà chị em phụ nữ hay gặp phải như: Điều trị mụn, Làm trắng da, Chống lão hóa, Tắm trắng, Dưỡng da ngày & đêm,...

Dù có mặt ở thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng mỹ phẩm White Doctors đã và đang là “cơn sốt” đối với chị em phụ nữ, người người truyền tai nhau, shared lên mạng xã hội facebook,...Ngay cả những Hot Girls như Bà Tưng, Kelly Nguyễn, Chi Pu,...cũng đang “mê mệt” với 19 dòng sản phẩm White Doctors này!

Vậy các sản phẩm White Doctors có tốt không?
Đánh giá chi tiết độ “tốt” của 17 sản phẩm White Doctors

Sản phẩm White Doctors có tốt không ?

Giải mã “hiện tượng” này cũng dễ dàng, bởi vì so với các loại mỹ phẩm từ Mỹ khác thì White Doctors có giá “nhẹ” hơn nhiều. Tuy nhiên chị em vẫn có thể yên tâm vì chất lượng vẫn đảm bảo 100% do các nguyên liệu được nhập 100% từ Mỹ & được đóng gói tại Việt Nam. Kèm theo việc các thành phần trong 19 sản phẩm của White Doctors được điều chế để phù hợp với làn da riêng của phụ nữ Châu Á, nên sẽ cải thiện được các vấn đề của chị em một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bào tính an toàn cho da.

Danh sách các sản phẩm White Doctors :
1. Sữa rửa mặt White Doctors – Cleanser
2. Kem trị mụn White Docrors – Acnepro
3. Kem trị thâm mụn White Doctors – Spotless Acne
4. Kem dưỡng trắng da mặt White Doctors – Skin Lightening
5. Kem chống nắng trang điểm White Doctors – Sun Block Makeup
6. Kem dưỡng trắng toàn thân White Doctors – White Body Lotion
7. Kem trang điểm toàn thân White Doctors – Body Lotion Makeup
8. Kem trị nám thể nhẹ White Doctors – Melasma Clearr
9. Kem trị nám thể nặng White Doctors – Melasma Pro
10. Kem chống trắng trị nám White Doctors – Daily UV Care
11. Kem trị thâm môi White Doctors – Lip Care
12. Kem chống thâm quầng mắt White Doctors – Eyes Care
13. Kem trị nứt gót chân White Doctors – Heel Care
14. Kem chống rạn da cho bà bầu White Doctors – Stretch Marks
15. Kem tẩy tế bào chết White Doctors – Fresh Skin
16. Kem tắm trắng 6 trong 1 White Doctors – Body White Shower
17. Mặt nạ trắng da tự nhiên White Doctors – Skin Mask
18. Kem trị sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo mụn White Doctors – Scar Clear
19. Kem chống dị ứng, kích ứng White Doctors - Nature Skin

white doctors có tốt không

♥ Một số câu hỏi về sản phẩm White Doctors:

Sản phẩm của White Doctors có tốt không?

Tất nhiên là có. Thành phần của 19 sản phẩm White Doctors có chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên nên hoàn toàn thích hợp với mọi loại da.

Sản phẩm của White Doctors có giấy chứng nhận chứng minh độ an toàn không ?
Cả 19 sản phẩm của White Doctors đều có chứng nhận lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế cấp & tem chống hàng giả của Bộ Công An trên mỗi sản phẩm.

Kem trị mụn White Doctors có tốt không ?
Tốt hay không còn tùy thuộc cách bạn sử dụng như thế nào. Để đạt hiệu quả tốt nhất White Doctors khuyên bạn nên dùng kèm với Sữa rửa mặt Cleanser. Một ngày chỉ nên thoa kem 2-3 / lần và thoa vào những vùng bị mụn. Sau khi hết mụn nên chuyển sang kem dưỡng để da mịn hơn.

Các sản phẩm làm trắng da mặt của White Doctors có tốt không ?
Với liệu trình làm trắng da an toàn trong thời gian từ 4-6 tuần bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm làm trắng của White Doctors như: Kem dưỡng da mặt ban đêm Skin Lightening, Mặt nạ trắng da tự nhiên Skin Mask, Kem dưỡng da mặt ban ngày Sun Block Makeup,...Ngoài ra chúng tôi cam kết sản phẩm White Doctors không có chứa chất tẩy da, chất cấm,...để bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Các sản phẩm làm trắng da toàn thân White Doctors có tốt không?
Da toàn thân sẽ dày hơn da mặt nhiều nên để làm trắng da nhanh các chị em thường tìm đến phương pháp “lột da”. Tuy nhiên các trên vô cùng nguy hiểm do có thể gây ra các biến chứng về da rất đáng sợ. Các sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân của White Doctors sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng với liệu trình an toàn là 4-6 tuần. Bộ sản phẩm gồm: Kem dưỡng thể ban đem White Body Lotion, Kem dưỡng ban ngày Body Lotion Makeup, Kem tắm trắng 6 trong 1,...

Bị nám 2 năm nên sử dụng sản phẩm nào của White Doctors là tốt nhất ?
Đối với tình trạng nám lâu năm như vậy White Doctors đưa ra lời khuyên là sử dụng Kem trị nám thể nặng Melasma Pro. Sau 4-6 tuần các vết nám của bạn sẽ mờ đi rõ rệt. Ngoài ra bạn cũng nên dùng thêm sản phẩm Kem chống nắng trị nám Daily UV Care để bảo vệ da khi ra ngoài vào buổi sáng.

Sản phẩm White Doctors có tốt không ?


♥ Một số cảm nhận từ khách hàng
Chị Vũ Hoàng Yến (37 tuổi) – Tây Ninh
Tôi đã biết về White Doctors từ lâu những còn ngại sử dụng vì không biết sản phẩm này có tốt hay không? Thế là tôi lên mạng tìm hiểu xem những phản hôi từ những chị em khác, thấy cũng khả quan nên tôi quyết định mua thử hũ kem dưỡng thể đêm để sử dụng. Lần đầu sử dụng sản phẩm này thì thấy thích lắm, da vừa thơm vừa mịn nữa. Kiên trì sử dụng hết một sản phẩm tôi cảm nhận được làn da tôi trắng lên rõ rệt. Tôi vui lắm. Hi vọng những ai còn đang thắc mắc: “Sản phẩm của White Doctors có tốt không” sẽ đọc được những dòng chia sẻ này.
Chị Vũ Thùy Linh (17 tuổi) – Quận 7, HCM
Em đang ở trong tuổi dậy thì nên mặt nổi rất nhiều mụn trứng cá làm em rất tự ti với bạn bè. Tình cờ em biết đến Kem trị mụn White Doctors nhưng cũng còn băn khoăn lắm. Trong 1 lần tâm sự với nhỏ bạn thân thì em biết được nó cũng đang sử dụng kem này nên em hỏi: “Sản phẩm trị mụn White Doctors có tốt không?” và nó trả lời cũng tích cực lắm. Em quyết định mua thử 1 lọ và dùng thử, sau 3 tuần sử dụng thì mụn của em đã hết đến 70%, em rất vui, quả là sản phẩm tốt.
Chị Ngô Mai Trang (28 tuổi) – Quận 1, HCM
Tình hình là tháng sau em cưới nhưng rất lo lắng vì làn da của em sạm màu quá, em muốn tìm một cách nào có thể cải thiện làn da của mình nên tìm đến cách tắm trắng. Tìm hiểu trên mạng em thấy có dòng sản phẩm White Doctors cũng đang HOT nhưng cũng còn hơi đắn đo: “Không biết dòng sản phẩm tắm trắng White Doctors có tốt không nữa?”. Những do thời gian gấp quá nên em quết định dùng thử. Gần đến ngày cuối em đã sử dụng được 4 hộp và làn da đã sáng ra rất nhiều. Không chỉ vậy mà da còn mịn nữa mà không có bất cứ một tình trạng dị ững, vàng lông hay bắt nắng. Em rất vui mừng va tự tin lên rất nhiều. Xin cảm ơn White Doctors!

Hãy trở thành một người phụ nữ đẹp với sản phẩm White Doctors . Đừng lo sợ sẽ mất tiền vô ích vì chúng tôi có cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn sử dụng sản phẩm mà bị dị ứng, kích ứng.

Chúc các bạn sớm sở hữu làn da như mơ ước!

Đánh giá chi tiết độ “tốt” của 17 sản phẩm White Doctors

Nguồn: http://www.kemwhitedoctors.net/19-san-pham-white-doctors-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét