Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Hành trình đi tìm kem trị mụn hay nhất cho chính mình

Nhìn da mặt lúc nào cũng đầy những nốt mụn to và ửng đỏ khiến cho bạn cảm thấy tuyệt vọng vô cùng. Cùng xem hành trình đi tìm kem trị mụn hay nhất của chị Thúy để tìm ra giải pháp cho mình.

Sự căng thẳng và stress do công việc và học tập khiến cho da mặt tôi nổi rất nhiều mụn và tôi rất tự ti về nó. Đến khi tôi tìm ra được một loại kem trị mụn hay nhất thì tôi mới cảm thấy là chính mình

Chị Lê Nguyễn Thanh Thúy (ngụ Q Phú Nhuận, TPHCM) tâm sự:

Năm cuối của những năm đại học luôn là nỗi ám ảnh của phần lớn các bạn sinh viên. Với những deadline ngày càng xuất hiện dày đặc, những công việc bán thời gian khiến cho sinh viên dễ trở nên căng thẳng đầu óc do không có đủ thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.
Không phải là trường hợp cá biệt, tôi cũng đã có một thời kỳ như vậy, cũng đã có một thời gian tôi cảm thấy mọi chuyện như đổ dồn vào tôi trong cùng một lúc. Những lúc như thế, tôi luôn luôn phải thức khuya để hoàn thành bài tập do không có thời gian vì công việc bán thời gian ở một hiệu thức ăn nhanh. Hơn thế, do không có thời gian nên nhiều lúc tôi quên luôn cả việc ăn uống, cứ quần quật làm việc rồi học tập, quay đi quay lại đã hết một ngày, thức làm bài một lúc thì đã quá khuya.

Những nốt mụn to và sưng đỏ khiến tôi không dám bước ra khỏi phòng của mình
Những nốt mụn to và sưng đỏ khiến tôi không dám bước ra khỏi phòng của mình

Và hậu quả của những thói quen trên đó là sức khoẻ tôi bị suy kiệt, rối loạn giấc ngủ cũng như khiến cho cả binh đoàn mụn kéo đến trú ngụ ở trên da mặt mình. Chỉ sau 2 tháng, tôi gần như không còn có thể nhận ra mình trong gương nữa. Là con gái, hình thức bên ngoài rất quan trọng nên tôi cảm thấy vẻ ngoài của mình đang bị đe doạ nghiêm trọng và rất tự ti về nó.

Bạn bè sau đó đã góp ý tôi rất nhiều về sự thay đổi theo hướng tiêu cực của mình về cả sức khoẻ lẫn hình thức. Họ khuyên tôi nên sắp xếp việc làm và việc học lại sao cho thật hợp lý để còn có thời gian mà nghỉ ngơi. Suy đi tính lại, tôi thấy việc họ khuyên như vậy cũng có lý, vì sinh viên năm cuối đại học, tôi thì phải nói là quá khó khăn để vừa hoàn thành tốt đồ án, vừa dành thời gian để đi làm thêm cả ngày.

Thế là tôi quyết định xin nghỉ việc và chú tâm vào việc học, dành thêm thời gian cho việc nghỉ ngơi cùng chế độ ăn uống điều độ và quan trọng nhất là tôi muốn mụn hoàn toàn biến mất trên mặt mình.

Để tìm được một loại kem trị mụn hay nhất vừa phù hợp với tính chất da của mình, lại vừa hợp với túi tiền của một cô sinh viên như tôi quả thật là như “mò kim đáy bể” vậy và tôi hiếm khi tự mua cho mình một loại mỹ phẩm nào đó. Biết tính tôi hay ngại khi đụng đến những vấn đề nhạy cảm như việc làm đẹp này, nên thường vào những dịp sinh nhật hay ngày lễ bạn tôi thường mua tặng tôi.

Tôi thử đánh cược khuôn mặt mình với quảng cáo kem trị mụn hay nhất của White Doctors

Tôi thử đánh cược khuôn mặt mình với quảng cáo kem trị mụn hay nhất của White Doctors


Với khuôn mặt như lúc đó tôi rất tư ti và cũng ngại tiếp xúc với mọi người, thế nên tôi cũng ngại việc đi mua kem trị mụn cho mình. Do đó, tôi nghĩ có lẽ mình nên thử mua từ những shop bán hàng online. Tuy nhiên, khi tìm kiếm trên Google, tôi thấy choáng váng vì có quá nhiều nhãn hiệu và chủng loại kem trị mụn với hàng tá những lời quảng cáo hấp dẫn. Để không phải gặp tình trạng “tiền mất tật mang”, tôi có chia sẻ với nhỏ bạn thân. Thấy tôi hỏi thăm việc làm đẹp, ban đầu, nhỏ cười và chọc quê tôi rất nhiều, nhưng sau đó, nhỏ cũng góp ý và giới thiệu cho tôi một loại kem trị mụn hay  nhất W.Doctors và bảo tôi nên tìm hiểu nhãn hàng này trên mạng.

Bây giờ tôi đã có thể tư tin hơn với Kem trị mụn hay nhất White Doctors.

Bây giờ tôi đã có thể tư tin hơn với Kem trị mụn hay nhất White Doctors


Sau khi đọc những dòng phản hồi về sản phẩm này, tôi đã quyết định đặt mua cho mình một hộp để xài thử. Và thật bất ngờ, cùng với chế độ ăn ngủ điều độ, việc sử dụng kem trị mụn hiệu quả này thực sự đã phát huy tác dụng rất tốt. Chỉ trong một tuần đầu, các nốt mụn trên mặt tôi không còn nổi lên nữa. Sau đó 2 tuần, các nốt mụn cũng đã dần biến mất và da cũng trở nên mịn hơn khiến tôi có động lực tiếp tục sử dụng tiếp. Quan trọng nhất là, sau khi dùng hết 1 hộp rồi, da dẻ tôi đã trở láng và mịn hơn cả khi tôi chưa bị mụn, nhưng khi tôi không dùng nữa, cho đến bây giờ vẫn chưa thấy có bất cứ một tác dụng phụ có hại nào.

Xin cám ơn White Doctors đã giúp tôi lấy lại được khuôn mặt vốn có của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét