Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Kem trị mụn tốt nhất hiện nay - White Doctors Acnepro

Vì sao White Doctors Acnepro luôn được xem là loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay? Hãy xem đánh giá của một khách hàng đã sử dụng để hiểu thêm về nhãn hàng này các bạn nhé!

Xin chào các bạn, mình tên là Thư, 21 tuổi hiện đang là sinh viên năm cuối trường Cao Đẳng Sân Khấu Điện Ảnh TPHCM. Sau đây là phản hồi của mình sau khi sử dụng kem trị mụn tốt nhất hiện nay - White Doctors Acnepro. Sau khi nhận thấy công dụng tuyệt vời của kem trị mụn White Doctors, mình cũng có giới thiệu tới các bạn của mình, cả trai lẫn gái, những người đang lo lắng và mất đi sự tự tin vì da mặt mình có nhiều mụn và kém mịn màng.

Làn da đẹp đã từng là giấc mơ đối với mình
Làn da đẹp đã từng là giấc mơ đối với mình(Hình minh họa)


Từ nhỏ mình đã là một đứa con gái không được sở hữu một làn da đẹp. Da mình vốn rất nhiều mụn, đã vậy còn ngăm đen và kém xinh làm mình rất tự ti với vẻ ngoài khiêm tốn của mình. Sau đó, mẹ mình khuyên nên thử đến bệnh viện Da Liễu để bác sĩ khám và cho thuốc uống. Mình cũng làm theo nhưng khoảng một tháng sau khi uống thuốc mình vẫn chưa thấy có gì tiến triển cả, cứ dăm ba bữa là mụn lại xuất hiện, chiều hướng không có gì cho thấy sự tích cực cả. Mình đâm ra rất chán nản, mất hết sự tự tin, chưa kể đến việc những nốt mụn to mỗi lần xuất hiện thì vết thâm tồn tại mấy tháng trời, chán ơi là chán!

Mình đã sử dụng qua rất nhiều loại mỹ phẩm như không hiệu quả.

Tuy nhiên, người ta nói làm đẹp là công cuộc dài hơn. Nghe vậy nên mình cũng có tí động lực để tiếp tục tìm kiếm một loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay. Qua một vài lời giới thiệu trên các diễn đàn làm đẹp, mình đã mạnh tay chi 1 triệu đồng cho loại Kem Cát nghe bảo là đang “hot” trên thị trường. “Hot” đâu không thấy, mình chỉ thấy mụn vẫn cứ tiếp tục lấn chiếm “diện tích da mặt” mình như không có gì xảy ra vậy. Xài được hơn nửa hũ mình đã vứt vào xó rồi. Ai có nhu cầu muốn xài thử thì mình để lại cho. Sau đó, mình vẫn tiếp tục kiên trì sử dụng nhiều loại mỹ phẩm cũng được quảng cáo là kem trị mụn tốt nhất hiện nay như Olay Total Effect, Dermalogica và mới nhất là kem trị mụn Skinfood. Tuy nhiên, tình hình cũng chả khả quan mấy và mụn vẫn cứ mặc nhiên hoành hành trên da.

Với kem trị mụn tốt nhất hiện nay White Doctors - Mụn đã hết dần sau khi sử dụng
Với kem trị mụn tốt nhất hiện nay White Doctors - Mụn đã hết dần sau khi sử dụng


Tiếp đó, mình cũng đã thử uống thêm các loại thuốc như thuốc tiêu độc PV, thuốc Boganic hay viên trị mụn Hoa Linh, uống nhiều rau má nhưng mụn vẫn hoàn mụn.

Tưởng chừng như mình phải chịu cái hoàn cảnh này đến suốt đời, thì trong một lúc đang lướt Facebook, có thấy một vài người bạn mình nói về một loại sản phẩm kem trị mụn tốt nhất hiện nay - White Doctors Acnepro. Mình cũng bán tín bán nghi, vì trước đây đã sử dụng quá nhiều “kem trị mụn tốt nhất hiện nay” rồi. Nhưng sau khi xem những đánh giá và các cam kết của nhãn hàng này, mình cũng mua thử xem “biết đâu bất ngờ”.

Và da mình còn trắng sáng hơn nữa
Và da mình còn trắng sáng hơn nữa. (Hình minh họa)

Bất ngờ đã xảy ra thiệt, sau chưa đầy một tháng sử dụng kem trị mụn, mụn từ từ bay đi đâu hết. Hơn thế nữa, da mình cũng mịn màng hơn và ngày một sáng ra. Bây giờ thì đi đâu mình cũng được khen là thay đổi nhiều quá, mới có một tháng không gặp mà nhận không ra, nhìn cứ như “hot girl” ấy! Những lời khen đó giúp mình ngày càng tự tin hơn trong giao tiếp cũng như giúp mình sống tích cực hơn, giảm hẳn stress vì không còn phải nghĩ ngợi nhiều đến việc làm đẹp nữa.

Hiện tại thì mình đã thử ngưng sử dụng kem được một thời gian vì mình da mặt mình đã sạch mụn. Với những loại kem khác thì mình nghe nói là nếu ngưng sử dụng, lập tức sẽ xuất hiện các tác dụng phụ. Nhưng với dòng kem trị mụn White Doctors Acnepro này thì không hề các bạn nhé!

Và đây là hình ảnh “em yêu” của mình nè !!!

Kem trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn White Doctors
Kem trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn White Doctors
Xem tại: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/kem-tri-mun-tot-nhat-hien-nay-white-doctors-acnepro.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét