Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Cẩn thận với "Kem tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất" không xuất xứ

Có rất nhiều trường hợp bị dị ứng hay bong tróc da khi chị em phụ nữ sử dụng các loại kem tắm trắng được quảng cáo là “kem tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất” bán nhan nhản trên thị trường.

Vậy chị em phải xử lý thế nào khi gặp trường hợp này?

Được quảng cáo là “Kem tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất” nhưng đa số các loại kem tắm trắng xuất hiện trong các khu chợ hay các cửa hàng không uy tín đều không có nguồn gốc hay xuất xứ rõ ràng sẽ có khả năng gây ra những ảnh hưởng xấu đến làn da. Tuy nhiên, nếu như chị em đã lỡ sử dụng các loại kem tắm trắng không rõ nguồn gốc này rồi và cảm thấy da bị dị ứng với kem thì tốt nhất hãy đến ngay các bác sĩ da liễu để được tư vấn và điều trị.

1. Các thành phần gây hại

Một loại “Kem tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất” không xuất xứ
Một loại “Kem tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất” không xuất xứ

Các loại được quảng cáo là “kem tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất” trôi nổi thực tế được chế biến với mẫu mã, thành phần, công thức, mùi và màu sắc vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, hầu hết được chế biến từ thuốc tây, hóa chất công nghiệp có xuất xứ từ Trung Quốc. Biết được tâm lý người Việt Nam mình rất sợ những hàng hoá, nhất là mỹ phẩm đến từ Trung Quốc nên không dại gì những người bán hàng cho người dùng biết được xuất xứ thật.

Không nên mua những loại kem làm trắng da mà chị em chưa rõ xuất xứ
Không nên mua những loại kem làm trắng da mà chị em chưa rõ xuất xứ

Hầu hết các loại kem tắm trắng toàn thân không rõ nguồn gốc đều chứa các hóa chất gây hại như hydroquinone, thủy ngân, corticoid, iode, acide salicylique, hydrogen peroxyde… Các chất này nếu như tiếp xúc quá thường xuyên có khả năng làm cho da bị phồng rộp và nhiễm trùng. Ngoài ra, trong một vài trường hợp chúng còn gây ra hiện tượng ói mửa, đau ngực, phổi ứ nước, suy gan ,thận…

2. Tác hại của việc sử dụng kem tắm trắng toàn thân không nguồn gốc

Da xuất hiện mẩn đỏ, nóng rát hay nặng hơn là bong tróc
Da xuất hiện mẩn đỏ, nóng rát hay nặng hơn là bong tróc

- Xuất hiện các mẩm đỏ trên da gây ngứa.
- Da trở nên đỏ hơn bình thường và các mạch máu xuất hiện rõ hơn, to hơn.
- Da mặt căng, tuy nhiên nhờn bóng và bị chảy xệ khi không dùng tiếp mỹ phẩm đó.
- Da bắt đầu sần sùi và bong tróc…
- Không thích ứng được với những loại kem khác.

3. Cách khắc phục
Trong quá trình sử dụng kem tắm trắng toàn thân, nếu như mắc phải các dấu hiệu như ngứa ngáy, xuất hiện mẩn đỏ, nóng mặt hay tróc da, người dùng cần ngay lập tức ngưng dùng loại kem đó ngay và không tự sử dụng thuốc kháng mà chưa được bác sĩ tư vấn hay kê đơn. Hãy đến ngay trung tâm da liễu để được khám và điều trị kịp thời.

 Da bị bong tróc sau khi sử dụng các loại kem tắm trắng không rõ nguồn gốc

Nếu như chị em phụ nữ sợ mắc phải các trường hợp như trên, hãy chọn cho mình một loại kem tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất uy tín và chất lượng. Phái đẹp có thể tham khảo dòng Kem tắm trắng da White Doctors (White Body Lotion) với một lộ trình tắm trắng an toàn từ 4 - 6 tuần. Đã đem lại nhiều kết quả trắng da trên cả mong đợi với mẫu mã và các thành phần được ghi rõ trên bao bì, đảm bảo sẽ không gây ra bất cứ kích ứng hay tác dụng phụ nào cho da của bạn.
Kem tắm trắng da White Doctors
Kem tắm trắng da White Doctors

Theo Cachtrangda.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét