Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Tắm trắng toàn thân với cám gạo có hiệu quả không?


Tắm trắng toàn thân với cảm gạo là một liệu pháp tự nhiên an toàn giúp chị em yên tâm hơn khi chăm sóc làn da của mình, nhất là với những chị em có làn da nhạy cảm.

Hiện nay, phái đẹp ai ai cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng để có thể diện những bộ cánh với màu sắc nổi bật, tôn vinh làn da trắng nõn nà và mịn màng của họ. 

Đồng thời, phái đẹp cũng luôn mong muốn sử dụng những liệu pháp tự nhiên để có thể mang lại một làn da trắng hồng một cách an toàn nhất. Một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em đó là tắm trắng toàn thân với cám gạo. Cám gạo là một nguyên liệu chứa nhiều thành phần giúp tẩy các tế bào chết trên da cũng như tái tạo làn da của chị em.

Làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng và mịn màng khi tắm trắng toàn thân với cám gạo
Làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng và mịn màng khi tắm trắng toàn thân với cám gạo


Có một vài liệu pháp tắm trắng toàn thân bằng cám gáo tự nhiên và rất an toàn mà cachtrangda tìm hiểu được, sẽ giúp chị em phần nào cải thiện được làn da chưa được như mong muốn của mình. Điều này sẽ giúp chị em phụ nữ càng hoàn thiện mình hơn nữa.

Đầu tiên, bạn có thể kết hợp cùng sữa tươi để tạo nên kem tắm trắng toàn thân với cám gạo để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Sau khi tắm rửa sạch sẽ, bạn tạo hỗn hợp bằng cách cho bột cám gạo vào chậu nước, cho sữa tươi vào và trộn đều, đến khi bạn nhận thấy độ sệt của hỗn hợp là bạn đã thành công. Theo đó, bạn đắp hỗn hợp lên toàn thân, để khoảng 25-30 phút và tắm lại bằng nước ấm. Cuối cùng, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm để cải thiện độ ẩm cho da.

Cám gạo sẽ tẩy tế bào chết, tăng cường các loại vitamin giúp da bạn trắng sáng và mịn màng
Cám gạo sẽ tẩy tế bào chết, tăng cường các loại vitamin giúp da bạn trắng sáng và mịn màng

Ngoài ra, bạn có thể tạo nên hỗn hợp tắm trắng bằng cách kết hợp cám gạo cùng mật ong và một chút dầu ôliu để tạo nên hỗn hợp sánh mịn và bôi lên toàn thân. Sau 20 phút, rửa lại bằng nước ấm và đều đặn 1-2 lần/ tuần. Trong đó, cám gạo sẽ chống lại các vi khuẩn gây mụn mang lại một làn da sạch và trắng hồng rạng rỡ.

Tắm trắng toàn thân với cám gạo

Tắm trắng toàn thân với cám gạo sẽ rất hiệu quả nếu bạn kiên trì thực hiện


Đối với chị em có làn da nhờn, chị em có dùng 250g cám gạo trộn với lòng trắng trứng gà (da khô thì nên dùng lòng đỏ) và một muỗm dầu oliu. Đắp hỗn hợp này lên mặt hay vùng da mà chị em muôn làm trắng. Sau đó, để trong khoảng 15 - 20 phút để các dưỡng chất trong hỗn hợp thẩm thấu vào da. Đối với liệu pháp này, chị em chỉ nên áp dụng 2 - 3 lần/tháng nhé.

Cám gạo và lòng trắng trứng sẽ giúp loại bỏ bà nhờn trên da của bạn khi tắm trắng
Cám gạo và lòng trắng trứng sẽ giúp loại bỏ bà nhờn trên da của bạn khi tắm trắng

Bạn nên biết rằng trong cám gạo có chứa các vitamin nên khi bạn sử dụng để tắm trắng toàn thân với cám gạo thì bạn không phải lo lắng làn da bị ăn nắng hay sạm da khi di chuyển dưới ánh nắng. Bạn sẽ sở hữu một làn da không những trắng mịn mà còn chắc khỏe và có độ đàn hồi cao, ít bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài.

Khi áp dụng liệu pháp này, cần một chút kiên trì và nhẫn nại. Hãy nhớ “dục tốc bất đạt”! Phái đẹp nên biết, nếu sử dụng hỗn hợp cám gạo để dưỡng trắng làn da thì bạn sẽ có một làn da trắng nhưng bền vững, không bị kích ứng và dài lâu theo thời gian. Cho nên, thêm chút kiên nhẫn để có được làn da trắng mịn như mong muốn thì chị em phụ nữ chúng mình không ngại ngần và nghĩ ngợi nhiều đâu.

Tuy nhiên, với cuộc sống hiện đại và bộn bề lo toan nhiều chị em phụ nữ không đủ thời gian để có thể tự tạo cho mình những hỗn hợp kem tắm trắng toàn thân với cám gạo. Cho nên, đôi khi chị em cũng cần có một loại kem tắm trắng mang lại hiệu quả như cám gạo, một làn da trắng sáng dài lâu.

Kem tắm trắng White Doctors 6 trong 1

Hiểu được những lo lắng và băn khoăn của những chị em không có nhiều thời gian để sử dụng liệu pháp tắm trắng toàn thân với cám gạo tại nhà, cachtrangda.com xin chia sẻ đến phái đẹp một loại Kem tắm trắng 6 trong 1 White Doctors được chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên rất an toàn cho da..

Khi tắm trắng với các tinh chất từ thành phần thiên nhiên sẽ thấm sâu vào da để loại bỏ các sắc tố đen nám, loại bỏ da chết cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và hồng hào tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét