Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Kem trị nám, tàn nhang hiệu quả và những điều cần lưu ý

Việc lựa chọn một loại kem trị nám tàn nhang hiệu quả là điều làm chị em phân vân rất nhiều. Vì thế, những lưu ý sau sẽ giúp chị em nhận biết được loại kem tốt nhất cho mình. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem trị nám tàn nhang hiệu quả được khá nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, để sử dụng kem sao cho hiệu quả và đúng cách thì không phải ai cũng nắm rõ. Những điều cần lưu ý khi sử dụng kem trị nám và tàn nhang dưới đây sẽ giúp bạn có thêm một số kinh nghiệm bổ ích để tránh được những rủi ro không đáng có.

Kem trị nám, tàn nhang hiệu quả và những điều bạn cần lưu ý
Kem trị nám, tàn nhang hiệu quả và những điều bạn cần lưu ý

1. Mua kem trị nám tàn nhang ở những nơi đáng tin cậy
Khi mua hàng, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp các quầy dược phẩm ở những trung tâm thương mại có uy tín, hay những cửa hàng có thương hiệu được nhiều người biết đến để có thể mua được kem trị nám và tàn nhang hiệu quả. Những chỗ uy tín như trên, luôn bày bán những loại thuốc chất lượng nhất và đã được kiểm định chặt chẽ. Ở những nơi này, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn giới thiệu về công dụng và hướng dẫn sử dụng các loại kem trị nám tàn nhang hiệu quả.

2. Không nên sử dụng kem không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
Đây gần như là điều mà hầu như ai cũng biết nhưng không phải ai cũng có thể làm được. Đơn giản là vì không phải ai cũng có đủ điều kiện về tài chính để có thể mua và sử dụng các loại kem trị nám và tàn nhang chính hãng. Tuy nhiên, bạn rất cần lưu ý các loại kem trị nám, tàn nhang được bán trôi nổi trên thị trường. Nhất là những loại kem được người bán quảng cáo là trị cấp tốc, trên bao bì không in xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, hay thành phần của kem có những chất gì. Vì hầu hết những loại kem này có chứa nhiều hoá chất cấm có thể gây hại cho sức khoẻ về lâu dài, rủi ro mắc phải là rất cao.

Bạn hãy khôn ngoan khi chọn cho mình kem trị nám tàn nhang hiệu quả.
Bạn hãy khôn ngoan khi chọn cho mình kem trị nám tàn nhang hiệu quả.

3. Xin lời khuyên từ bác sĩ, các chuyên gia trước khi mua kem trị nám tàn nhang
Các bác sĩ hay các chuyên gia da liễu là những người hiểu biết rõ nhất về các loại kem cũng như các loại chất có trong thành phần kem trị nám tàn nhang nên việc xin lời khuyên từ họ là ý kiến được cho là tốt nhất. Bạn nên tham khảo ý kiến các bác sĩ trước khi mua các loại kem trị nám tàn nhang để đảm bảo ràng kem của mình mua là đúng và đáng tin cậy, có rõ nguồn gốc, thành phần và thương hiệu.

Nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng kem xóa tàn nhang
Nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng kem xóa tàn nhang

4. Những lưu ý khác để có thể sử dụng kem trị nám tàn nhang hiệu quả
Các bạn phải nhớ là phải tẩy tế bào chết trước khi sử dụng kem trị nám tàn nhang và bôi kem vào vùng da bị tàn nhang một lượng vừa phải, vì bôi quá dày đặc sẽ gây ra hiện tượng bít lỗ chân lông.
 
Nhớ che chắn làn da và sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài các bạn nhé.
Nhớ che chắn làn da và sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài các bạn nhé.

Khi đi ra ngoài nắng, bạn nên trang bị các dụng cụ che chắn làn da sao cho thật tốt. Bởi vì khi bôi kem trị nám tàn nhang sẽ khiến cho làn da của bạn bị mỏng hơn nên rất dễ bắt nắng. Đồng thời, các bạn cũng cần kết hợp với một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao, tránh để cơ thể bị căng thẳng kéo dài.

Trong quá trình sử dụng kem trị nám tàn nhang, nếu như da bạn bị dị ứng, bạn phải ngừng ngay việc sử dụng kem và đến khám bác sĩ da liễu để được chữa trị kịp thời.

5. Sử dụng Kem trị nám thể nhẹ White Doctors (Melasma Clearr)
Để tránh được những nỗi lo về hàng giả hàng nhái có thể gây hại cho cơ thể của bạn, chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm có thương hiệu uy tín tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ. Giá cả phải chăng với chất lượng tuyệt vời giúp cho Kem trị nám thể nhẹ White Doctors đang trở thành một trong những mặt hàng được ưu chuộng nhất trên thị trường.
 
Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/kem-tri-nam-tan-nhang-hieu-qua-va-nhung-dieu-can-luu-y.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét