Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Cách làm trắng da toàn thân nhanh chóng, phải thử hôm nay!

Đắp bột cà phê là một trong những phương pháp làm đẹp cực hiệu quả được nhiều chị em tin dùng, cách làm trắng da toàn thân nhanh chóng từ bột cà phê không những thực hiện rất đơn giản mà hiệu quả lại trên cả tuyệt vời, vừa tiện dụng vừa giúp chị em có thể làm đẹp thoải mái tại nhà.



#. Lý giải vì sao cà phê có khả năng làm trắng da nhanh

Khoa học đã chứng minh rằng: trong cà phê chứa rất nhiều caffeine – hoạt chất có tác dụng kích thích sự lưu thông mạch máu giúp làn da căng mịn và loại bỏ tế bào chết bám trên bề mặt da. Cà phê còn chứa chất chống oxy hóa, giúp tẩy sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông, là công thức tự nhiên giúp da sáng dần dần một cách dịu nhẹ, đồng thời dưỡng da rất tốt. 


Bột cà phê chính là “siêu mỹ phẩm” giúp bạn tắm trắng tại nhà cực kì hiệu quả và an toàn đồng thời loại bỏ tế bào chết và các vết thâm nám. Nếu chưa tin, hãy trải nghiệm ngay cách làm trắng da toàn thân nhanh chóng từ bột cà phê theo 5 bước dưới đây:

#. Cách làm trắng da toàn thân nhanh chóng bằng bột cà phê

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà này có tác dụng chính là thanh tẩy lớp da cũ sần sùi trên bề mặt nhờ bột cà phê, đồng thời bổ sung thêm dưỡng chất và độ ẩm từ tinh dầu dừa giúp da mịn màng hơn. 

Chuẩn bị:
-- 1/2 bát bột cà phê xay nguyên chất
-- 2 thìa dầu dừa nguyên chất


Thực hiện:
Bước 1: Trộn đều các thành phần trên lại với nhau cho đến khi hỗn hợp trắng da này trở nên hòa quyện.


Bước 2: Thoa hỗn hợp tắm trắng và mát-xa nhẹ nhàng 
Hãy chà nhẹ nhàng hỗn hợp tắm trắng này lên khắp cơ thể, tập trung chà với áp lực lớn ở những vùng da chai sần, thô ráp như: đầu gối, khuỷu tay, sau cánh tay... kết hợp mát-xa toàn theo chuyển động tròn trong 5 phút ở mỗi vùng da đó.


Bước 3: Đợi hỗn hợp trắng da phát huy công dụng
Để cách làm trắng da toàn thân này đạt hiệu quả nhanh nhất, sau khi chà hỗn hợp lên khắp cơ thể, nên thư giãn trong khoảng 10 phút để cho các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da.

Bước 4: Làm sạch da
Sau 10 phút thư giãn, hãy tắm sạch lại với nước và vỗ nhẹ da cho khô, sau đó thoa kem dưỡng da ban đêm yêu thích của bạn. 


Bước 5: Sử dụng kem dưỡng da ban đêm yêu thích
-- Sau khi vỗ nhẹ toàn thân cho khô, nhân lúc làn da con ẩm thì bạn hãy thoa kem dưỡng trắng da ban đêm yêu thích lên body ngay nhé!
-- Và chắc chắn là việc mát-xa ngay sau khi thoa kem dưỡng da sẽ là thời điểm thích hợp để các hoạt chất trong kem dưỡng thấm đều vào da, nhanh chóng mang đến làn da trắng sáng, mịn màng như mong muốn.

Trên đây là chia sẻ kinh nghiệm về cách làm trắng da toàn thân nhanh chóng bằng bột cà phê, với thành phần là các nguyên liệu đơn giản và dễ làm mà các chị em có thể học hỏi và làm theo đấy! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét