Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Cách làm trắng da toàn thân an toàn nhất, chỉ 10 phút thực hiện

Các nàng có biết những hóa chất không rõ nguồn gốc từ các loại kem lột, kem tẩy da... đang bào mòn làn da bạn và tích tụ các kim loại nặng dưới da mà dùng lâu dài có thể dẫn đến ung thư da.

Trước đây, cachtrangda cũng từng nghĩ rằng da khỏe đẹp tự nhiên thì không cần dùng bất kỳ loại kem dưỡng trắng nào. Nhưng đó thật là một suy nghĩ sai lầm, vì làn da cũng cần dinh dưỡng, cũng cần được làm sạch, quan trọng là các nàng chọn được phương pháp dưỡng trắng an toàn và mang lại nhiều lợi ích cho da. 

Cách làm trắng da toàn thân an toàn nhất 2016

Theo cachtrangda, cách làm trắng da toàn thân an toàn nhất là những công thức sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên. Tuy nó có thể làm các nàng mất chút thời gian và công sức, song hiệu quả trắng da mà nó mang lại sẽ lâu dài và an toàn hơn.


#. Sau đây là cách làm trắng da toàn thân mà Cachtrangda yêu thích:

Chuẩn bị:
** 5 giọt tinh dầu hoa hồng: nguyên liệu không thể thiếu giúp se khít lỗ chân lông, tăng cường sản xuất collagen, ngăn ngừa nếp nhăn trên da và làm da trắng hồng.
** 1 thìa dầu dừa: được dùng rất nhiều trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, có tác dụng làm mịn da, chống lão hóa, làm mờ vết thâm giúp da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.
** 1 thìa bơ ca cao: sẽ thêm chất chống oxy hóa, nuôi dưỡng và làm mềm da, giúp da sáng mịn, lên tông tự nhiên.
** 1 muỗng cà phê dầu bơ: nó chứa nhiều vitamin A, B, E, protein và axit amin, làm dịu da, chống viêm, tái tạo mô da mới và tạo lớp rào cản bảo vệ da.
** 2 thìa đường: dễ dàng thấm sâu vào da, lấy đi các tế bào da chết và kích thích tế bào da mới phát triển, giúp làn da trở nên sáng màu và tươi trẻ.
** 1 thìa muối Himalaya: cung cấp hơn 80 loại khoáng chất tốt cho da, kích thích tái tạo tế bào da, dưỡng da đều màu và hồng hào tự nhiên, đánh bay dấu hiệu khô sần giúp da mượt mà hơn bao giờ hết.

Cách làm trắng da toàn thân an toàn nhất 2016

Thực hiện:
1. Lấy đường, muối và dầu bơ cho vào một cái bát sạch rồi trộn đều.
2. Cho dầu dừa và bơ cacao vào một cái bát thủy tinh chịu nhiệt rồi đặt trên lửa nhỏ. Đun chảy sau đó đổ chúng vào bát hỗn hợp trên.
3. Sau đó, thêm tiếp vào 5 giọt tinh dầu hoa hồng và trộn đều thêm lần nữa. 

Cách làm trắng da toàn thân an toàn nhất 2016

4. Tắm qua với nước ấm để các lỗ chân lông giãn nở, giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
5. Dùng hỗn hợp thoa đều lên khắp cơ thể, kết hợp mát-xa nhẹ nhàng trong 10 phút để hỗn hợp thấm thấu vào da.

Cách làm trắng da toàn thân an toàn nhất 2016

6. Tắm sạch lại với nước và đừng quên thoa kem dưỡng thể các nàng nhé!
7. Hỗn hợp còn dư các nàng nên cho vào lọ thủy tinh có nắp đậy kín và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát để sử dụng cho lần sau.

Lưu ý: 
-- Tránh cho nước thấm vào hỗn hợp vì nước sẽ làm hỗn hợp bị mất công dụng.
-- Bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và thoa kem dưỡng ẩm ngay sau mỗi lần áp dụng. 

Cách làm trắng da toàn thân an toàn nhất này rất thích hợp cho các cô nàng đang sở hữu làn da dầu hay nhạy cảm. Áp dụng đều đặn 2 lần/ tuần để làn da luôn được khỏe mạnh và trắng hồng tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét