Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Tôi đã trị nám và tàn nhang thành công chỉ sau 5 tuần

Sau sinh, mặt tôi xuất hiện rất nhiều vết nám & tàn nhang, nó làm tôi rất khó chịu. Tuy nhiên, tôi đã tìm ra cách trị nám và tàn nhang thành công sau 5 tuần. Và may mắn là khi con gái tôi khỏe mạnh, tôi đã không vội tin những lời quảng cảo có cánh về các loại kem bôi trị nám, tàn nhang trong khi mang thai.

Đến bây giờ tôi vẫn không thể tin là lúc đó mình lại lơ đễnh như vậy, chỉ chút xíu nữa là tôi đã làm điều không tốt cho con của mình sau khi tôi đọc được các lời cảnh báo về nguy hiểm khi điều trị nám trong thời kỳ mang thai.

Tôi đã trị nám và tàn nhang thành công chỉ sau 5 tuần
Sau khi mang thau, tôi bị một ít sạm nám trên trán và tàn nhang 2 bên má


Sau khoảng thời gian bị nám, tàn nhang thì tôi cũng tìm được phương pháp điều trị thích hợp. Chắc là do tôi bị ám ảnh về các vết nám, tàn nhang quá nhiều nên đã không hề bỏ qua một phương pháp điều trị nào. Tôi đã dùng qua các loại kem trị nám, viên uống trị nám cho đến điều trị laser, tất cả đều không mấy hiệu quả. Số chi phí tôi bỏ ra để điều trị chắc đã khoảng 30 triệu. Có lần, tôi nhận được voucher điều trị nám và tàn nhang miễn phí bằng laser tại một thẩm mỹ viện. Nhưng quá trình điều trị miễn phí đó cũng chẳng cải thiện là bao, nám và tàn nhang vẫn bám dai dẳng trên gương mặt tôi. Nó cũng chỉ giúp tôi có được kinh nghiệm xương máu về điều trị nám và tàn nhang, rằng nó thì rất khó chữa trị trong thời gian ngắn.

2 năm rồi đến 3 năm, tôi vẫn không thể cải thiện được những vết nám và tàn nhang "cứng đầu" này, tôi cảm thấy kiệt sức và nuối tiếc vì số tiền mình đã bỏ ra nhưng lại không mang về kết quá gì. Nhưng nếu các chị đặt mình vào trường hợp giống như tôi, chắc chắn chị em cũng phải thông cảm cho hành động này của tôi.

Tôi đã trị nám và tàn nhang thành công chỉ sau 5 tuần

Ngay cả khi trang điểm nhẹ cũng không giúp cho mặt tôi bớt nám, tàn nhang

Với chức vụ là thư ký trưởng của một công ty tư nhân, mỗi sáng trước khi đi làm, tôi đều dành ra 1 tiếng chỉ để trang điểm làm mờ các vết nám và tàn nhang. Ngay cả những khi đi dự tiệc với chồng hay khi đi họp phụ huynh cho con, gương mặt tôi chắc chắn phải được phủ bằng phấn. Chắc sẽ có chị em sẽ nghĩ rằng tôi sĩ diện, khoe khoang này nọ. Nhưng thú thực, hành động đó của tôi cũng giống với chị em mình, cũng là phụ nữ thì cần phải làm đẹp bản thân minh để giữ thể diện trong mắt chồng con, cũng thường xuyên tìm hiểu các phương pháp trị nám và tàn nhang sao cho hiệu quả để sau này không còn tự ti về nó nữa.

Chính áp lực trị nám và tàn nhang sao cho thành công đó đã kéo tôi vào công cuộc phung phí thời gian và tiền bạc của mình. Trước lúc có thai, tôi thường được mọi người khen xinh xắn, trẻ trung bao nhiêu thì sau khi sinh con, trên mặt dần xuất hiện các vết nám và tàn nhang, những lời khen ấy đã trở thành "chị trang điểm đẹp ghê. Chị dùng kem gì mà che khuyết điểm hay thể hả chị...". Cũng không còn cách nào để thoát áp lực ngoài trị hết nám và tàn nhang, nên tôi vẫn cứ tìm hiểu mọi cách điều trị tốt nhất có thể. hễ khi bắt gặp một câu chuyện hay công thức điều trị trên mạng là tôi liền áp dụng thử.

Cũng phải sau hơn 4 năm, cái may mắn cuối cùng cũng đến với tôi. Trong một lần lên mạng để tìm xem có phương pháp trị nám, tàn nhang nào mới được chia sẻ không, tôi đọc được bài tâm sự của một bà mẹ trẻ về quá trình trị nám thành công chỉ sau 3 - 4 tuần gì đó. Thì được biết chị ấy đã sử dụng bộ kem trị nám, tàn nhang Sakura xuất xứ từ Nhật Bản. Tôi liền liên hệ hỏi mua, bị thuyết phục bởi chuyên viên tư vấn, tôi mua thêm cả viên uống trị nám HCL để dùng. Tính ra số tiền tôi bỏ ra lần này đã lên đến gần 7 triệu đồng.

Từ khi sử dụng, vì vẫn còn ấn tượng với hình ảnh của bà mẹ trẻ đó, về quá trình điều trị nám, tàn nhang thành công để có một gương mặt xinh đẹp. Nhưng sau khi dùng được hơn 10 ngày, cũng không thấy có cải thiện gì nên càng làm tôi thất vọng vô cùng. Tôi đã thực hiện y chang những gì mà cô ấy đã chia sẻ trên mạng nhưng sao vẫn chưa thấy có kết quả gì gọi là lạc quan.

Tôi đã trị nám và tàn nhang thành công chỉ sau 5 tuần

10 ngày sau đó, tàn nhang và sạm nám trên mặt tôi vẫn chưa được cải thiện

Tất nhiên, do đã nhiều lần thất bại vì áp dụng những phương pháp trước đó, nên tôi vẫn kiên trì cho đến khi sử dụng hết sản phẩm. Sau hơn 17 ngày thì điều ngạc nhiên đã đến với tôi, tôi cảm thấy nám và tàn nhang có dấu hiệu mờ đi, da mặt tôi trông cũng sáng hơn hẳn. Đến khi dùng hết trọn bộ 3 sản phẩm này (tôi dùng mất khoảng 5 tuần), nám và tàn nhang trên mặt tôi đã cải thiện hơn 80%.

Phải nói là tôi vui sướng hơn bao giờ hết, vì đó chính là kết quả tốt nhất từ trước đến nay mà tôi nhận được sau khi áp dụng rất nhiều cách trị nám, tàn nhang tại nhà. Tôi kiên trì sử dụng thêm 2 hộp Sakura HCL để uống hàng ngày với mong muốn hết nám, tàn nhang hoàn toàn. Kỳ thực, mong muốn của tôi đã được đền đáp xứng đáng, da tôi đã hết hẳn nám, tàn nhang và láng mịn hơn rất nhiều.


Tôi đã trị nám và tàn nhang thành công chỉ sau 5 tuần
3 tuần
Tôi đã trị nám và tàn nhang thành công chỉ sau 5 tuần
4 tuần

Tôi đã trị nám và tàn nhang thành công chỉ sau 5 tuần

Kết quả sau một thời gian dài kiên trì điều trị

Với bài chia sẻ này, tôi chỉ mong chị em phụ nữ hãy xem xét thật kĩ trước khi áp dụng bất kỳ cách trị nám, tàn nhang nào. Hãy thử đặt niềm tin ở tôi, vì tôi đã phải đấu tranh đến hơn 3 năm với nỗi khổ trị nám, tàn nhang sau khi đã áp dụng hàng chục cách khác nhau.
Phan Thị Thúy Vy (30 tuổi, Quận 4, TP.HCM)
Theo Kênh Phụ Nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét