Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream có tốt không?

Theo các chuyên gia da liễu Nhật Bản, làn da phụ nữ cần phải đắp mặt nạ chăm sóc da thường xuyên 1 lần/tuần. Và hầu như tất cả chị em phụ nữ đều biết đến mặt nạ chăm sóc da. Tuy nhiên, dạo gần đây, trên thị trường mỹ phẩm đang rất thịnh hành 1 loại mặt nạ chăm sóc da kiểu mới và rất được các chị em yêu thích, đó chính là mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream.

Mặt nạ ngủ trẻ hóa làn da Sakura Ultimate Sleeping Cream

Mặt nạ ngủ là gì? Khác gì với mặt nạ truyền thống?
Theo cách đắp mặt nạ truyền thống, thì các loại mặt nạ dưỡng da được giữ trên da từ 15 đến 20 phút, sau đó ta rửa lại bằng nước ấm. Tuy nhiên, với mặt nạ ngủ, bạn chỉ cần thoa lên da sau khi rửa sạch mặt, để yên và ngủ tới sáng, rửa mặt sau khi thức dạy. Do đó ta gọi mỹ phẩm này là mặt nạ ngủ.


► Nguồn gốc của mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream?

Có nhiều nhà máy sản xuất đặt tại các nước: Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, thương hiệu mỹ phẩm Sakura đã nghiên cứu, phát triển và sản xuất ra dòng sản phẩm mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream, cực kỳ hiệu quả trong việc nuôi dưỡng và làm đẹp da.

Nguồn gốc, xuất xứ của mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream

► Vậy mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream có tốt không?

Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream với phức hợp đột phá về thành phần gồm các hoạt chất cao cấp từ thiên nhiên dạng Gel mát lạnh giúp cung cấp nước, làm sáng và chống lão hoá chỉ sau đêm sử dụng. Kết cấu dạng gel mát lạnh còn thẩm thấu cực nhanh trên da giải toả stress căng thẳng giúp bạn ngủ ngon giấc.

Công dụng của mặt nạ ngủ trẻ hóa da Sakura Ultimate Sleeping Cream

Đặc biệt với loại mặt nạ ngủ Sakura dạng kem này giúp cho da dễ thẩm thấu và có tác dụng dưỡng da từ sâu bên trong. Với kết cấu dạng gel mát lạnh thẩm thấu cực nhanh trên da giải toả stress căng thẳng, giúp bạn ngủ ngon giấc.

► Chị em webtretho nói gì về mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream?

Chị em webtretho nói gì về mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream
Chị em webtretho nói gì về mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream

► Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream sử dụng có dễ không?

Rất đơn giản, chỉ cần thoa 1 lớp mặt nạ ngủ Sakura trước khi ngủ, sẽ giúp cho da mặt có cảm giác dễ chịu, sảng khoái. Làn da sẽ được thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, giúp bạn ngủ sâu và ngon hơn với mùi hương dễ chịu từ sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream

Mua mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream ở đâu chính hãng?

Always là một trong những nhà phân phối chính thức của mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, luôn cam kết mang đến hàng chính hãng và đúng giá niêm yết trên thị trường cho chị em yên tâm mua, yên tâm sử dụng..

Always - Nhà phân phối chính thức mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam
Always - Nhà phân phối chính thức mỹ phẩm Sakura Nhật Bản tại Việt Nam

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/lam-dep-sakura/mat-na-ngu-sakura-ultimate-sleeping-cream-co-tot-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét