Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Hướng dẫn làm trắng da, se khít chân lông bằng trà xanh

Nước trà xanh được xem như 1 loại kháng sinh tự nhiên, có khả năng kháng khuẩn, làm sạch cặn bã và các chất bụi bẩn bám vào lỗ chân lông (thủ phạm chính gây nên mụn). Không chỉ có vậy, với những thành phần chủ yếu là phenolic và catenchin hoạt động như những chất chống lão hóa và loại bỏ hắc tố làm cho da sáng hơn.


Và sau khi nước trà xanh được cô đặc thành những viên đá lạnh, nó có thể giúp trẻ hóa làn da, khắc phục những biện hiện phù, da bị chùng sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Dưới đây, Cachtrangda xin hướng dẫn chị em phụ nữ cách làm trắng da, se khít lỗ chân lông bằng trà xanh hết sức đơn giản và tiện lợi.

Chuẩn bị:
- Nước trà xanh
- Vitamin E
- Khay đựng đá
- Tăm
- Giấy bọc


Cách hãm nước trà xanh:
Rất đơn giản, chị em chỉ cần đun 1 ít nước sôi, đổ vào 1 cái bát sau đó bỏ vào 3 gói trà xanh dạng túi lọc hoặc lấy 1 nắm nhỏ trà khô bỏ vào ngâm trong bát. Đậy kín và đợi trong khoảng 5 phút là các chị đã có nguyên liệu trà xanh làm trắng da mặt tại nhà như ý rồi đấy.

Cách làm:


  • Bước 1: Trà xanh sau khi đổ ra bát, đợi cho nguội hẳn rồi dùng 1 viên vitamin E hòa tan với nước trà xanh. Sau đó đổ dung dịch trà xanh và vitamin E này vào khay đá.


  • Bước 2: Cho khay dung dịch nước trà xanh vào tủ lạnh trong khoảng 30 - 40 phút, rồi dùng giấy bọc thực phẩm bọc lai khay đá. Sau đó cắm những cây tăm nhỏ vào từng ô, để lại vào trong tủ lạnh và đợi cho đến khi dung dịch đông đá hoàn toàn.  


Cách sử dụng:
  •  Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ và lâu khô mặt.
  •  Dùng 1 viên đá trà xanh xoa nhẹ nhàng trên da theo vòng tròn (theo chiều hướng lên).


Với cách làm trắng da, se khít chân lông bằng trà xanh ở trên, chị em nên thực hiện đều đặn 2 lần mỗi ngày (trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy). Chỉ sau 6 - 8 tuần kiên trì là bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện rất nhiều, da trở nên sáng hơn, săn chắc đáng kể. Rất đơn giản, dễ thực hiện mà không mất quá nhiều chi phí nữa.

Chúc chị em mau chóng áp dụng thành công cách làm trắng da này nhé!

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/huong-dan-lam-trang-da-se-khit-lo-chan-long-bang-tra-xanh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét