Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

HOT - Mỹ phẩm White Doctors đính chính trên nhiều tờ báo

► Mỹ phẩm White Doctors bị thu hồi có thật không?
Vào ngày … báo chí có đưa tìn rằng, các sản phẩm White Doctors của công ty EBC bị cục quản lý dược thu hồi và tiêu hủy. Những thông tin trên đều tập trung xoay quanh vấn đề một số sản phẩm của White Doctors có chứa thành phần không đúng với các thành phần đăng ký trên giấy công bố với Bộ Y Tế. Do vậy, sau đợt thanh tra, Cục quản lý Dược đã ra công văn yêu cầu thu hồi các sản phẩm White Doctors trước ngày ...

Báo chỉ nói gì về việc mỹ phẩm White Doctors bị thu hồi?

⇒ Theo báo: doisongphapluat.com


Có 1 điểm bạn cần lưu ý là không có một tờ báo nào đề cập đến việc các sản phẩm White Doctors có chứa những thành phần gây hại cho da hay không.


 Đại diện mỹ phẩm White Doctors phát biểu thế nào sau sự cố?
Vài ngày sau khi sự cố xảy ra, thì báo chí đồng loạt đưa tin đính chính về những thông tin trên: "Sau khi đoàn kiểm tra của Bộ Y Tế lấy mẫu và kiểm nghiệm sản phẩm, đoàn kiểm tra cho biết các thành phần trong sản phẩm White Doctors đều an toàn cho da và sản phẩm không chứa chất cấm" – Đại diện White Doctors phát biểu.

Về lô sản phẩm bị thu hồi, đại diện mỹ phẩm White Doctors cũng cho biết: “Chúng tôi vừa thêm vào 2 thành phần thiên nhiên mới trong loạt sản phẩm White Doctors, tuy nhiên do công văn được phê duyệt chậm hơn so với tốc độ sản xuất. Vì vậy, lô hàng mới tháng 10 đã xuất xưởng chờ kiểm tra. Sau đợt kiểm tra đối chiếu với giấy đăng ký cũ (giấy đăng ký mới chưa phê duyệt kịp), Bộ Y Tế đã ra công văn tạm giữ và thu hồi những sản phẩm White Doctors được sản xuất vào tháng 10/2014. Thời gian thực hiện quyết định trước ngày 31/10/2014”

► Mỹ phẩm White Doctors được bán trở lại ngay sau đó
Sau khi được đính chính thông tin trên nhiều tờ báo, mỹ phẩm White Doctors đã được bán trở lại ngay sau đó nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ đang sử dụng mỹ phẩm White Doctors. Và White Doctors cũng có 1 chính sách đặc biệt là hoàn tiền cho những khách hàng muốn trả lại sản phẩm do hoang mang về những thông tin trên báo.

► Mỹ phẩm White Doctors ngừng sản xuất để nâng cấp nhà máy đóng gói

Theo báo: Nguoiduatin.vn


Sau sự cố không đáng có này, nhằm làm mới mình và lấy lại lòng tin nơi phía khách hàng, phía công ty White Doctors đã tạm ngưng hoạt động để nâng cấp nhà máy và nâng cấp chất lượng sản phẩm tốt hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng khó tính của chị em.

White Doctor sẽ sớm trở lại để phục vụ quý chị em trong thời gian tới. Dự kiến là vào tháng 4/2015.

► Cảnh báo sản phẩm White Doctors đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái
White Doctors ngưng bán dẫn đến sự khan hiếm hàng trên thị trường. Tận dụng tình thế này, nhiều cơ sở đã sản xuất ra White Doctors giả hoặc nháy nhản mác gần giống White Doctors nhằm lừa gạt người tiêu dùng để trục lợi.

Qua điều tra, cơ quan chức năng đã phát hiện 6 đơn vị và hộ kinh doanh cá thể đã sản xuất, phân phối và bán lẻ hàng giả mang thương hiệu mỹ phẩm White Doctors, nguồn hàng này chủ yếu được tiêu thụ tại chợ Kim Biên (quận 6 – TPHCM).

Cảnh báo White Doctors đã xuất hiện hàng giả

Để đảm bảo quyền lợi và sự an toàn cho làn da của quý khách hàng, Always khuyến cáo quý khách nên đặt mua sản phẩm tại các đại lý phân phối chính thức sản phẩm White Doctors được công ty EBC công nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét