Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Sử dụng serum dưỡng trắng da Sakura có tốt không?

Serum dưỡng trắng da Sakura có tốt không? Có tốt hơn dùng kem dưỡng không? Hiệu quả thực sự của nó như thế nào? Và nhiều thắc mắc về Serum Sakura được chị em đặt ra cho Cachtrangda. Cachtrangda sẽ làm rõ điều này ngay bên dưới đây!

Serum dưỡng trắng da Sakura có tốt không? Và nó tốt như thế nào với làn da chị em

Serum dưỡng trắng da Sakura có tốt không? Và nó tốt như thế nào với làn da chị em



Sở dĩ chị em có nhiều câu hỏi như vậy vì việc chăm sóc da từ serum rất phổ biến và là phương pháp làm đẹp thịnh hành nhất hiện nay.

Lộ trình dưỡng trắng da của đa số chị em phụ nữ hằng ngày thường là: rửa mặt → thoa nước hoa hồng → sử dụng kem dưỡng. Hãy thử sử dụng Serum dưỡng trắng da Sakura sau khi dùng nước hoa hồng, chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ!

Tại sao nên thêm Serum dưỡng trắng da Sakura vào quy trình dưỡng trắng da?
Serum dưỡng trắng da Sakura là sản phẩm chăm sóc da ở dạng lỏng và được tinh chế thành những phân tử cực nhỏ để dễ dàng thấm sâu vào da, làm trắng da và chống lại mọi dấu hiệu manh nha gây lão hóa da.

Công dụng của serum dưỡng trắng chống lão hóa da Sakura

Serum dưỡng trắng da Sakura với gần 70% tinh chất được chiết xuất từ nhau thai cừu, nhiều hơn nhiều so với hàm lượng có trong kem dưỡng trắng da. Cũng vì thế mà serum có hiệu quả nhanh hơn so với kem dưỡng cùng loại.

Serum dưỡng trắng da Sakura có tốt không? Công dụng chính là gì?
Serum nhau thai cừu Sakura có công dụng chính là làm trắng và ngừa lão hóa, được chiết xuất từ nhau thai cừu - nguyên liệu chứa nhiều dưỡng chất cực tốt kết hợp với những thảo mộc quý hiếm.

Công dụng serum dưỡng trắng chống lão hóa da Sakura

  • Làm trắng da nhờ các phân tử cực nhỏ, thấm sâu và làm mờ thâm nám từ bên trong.
  • Tái tạo tế bào da mới, loại bỏ các nếp nhăn hiệu quả.
  • Tăng cường tổng hợp Collagen để làm lành các tổn thương trên da.
  • Bổ sung độ ẩm tự nhiên, da không còn hiện tượng chảy xệ mà sẽ trở nên săn chắc hơn.

Serum dưỡng trắng da nhau thai cừu Sakura có gây nhờn rít khi dùng không?
Những phân tử cực nhỏ của serum chống lão hóa da Sakura sẽ nhanh chóng thấm sâu vào da nên sẽ không có hiện tượng nhờn rít. Bạn có thể sử dụng lớp kem dưỡng trắng da Sakura mà không lo bị nhờn hay bức bí cho da.

Nếu đã có kem dưỡng da thì có cần serum dưỡng trắng da Sakura nữa không?
Dòng serum của thương hiệu mỹ phẩm Sakura có dạng huyết thanh nên tính đặc trị cao hơn loại kem dưỡng. Nó giúp da tăng cường dưỡng chất mạnh hơn, nhanh thẩm thấu hơn nhờ các phân tử cực nhỏ mà kem dưỡng trắng da chưa làm được.

Serum dưỡng trắng chống lão hóa da Sakura chiết xuất nhau thai cừu

Nếu chỉ chăm sóc da từ bên trong mà thì kết quả đạt được sẽ không nhanh. Vì vậy, nên kết hợp chăm sóc da từ bên ngoài với kem dưỡng trắng da Sakura để bảo vệ da tránh khỏi những tác động bên ngoài.

Serum dưỡng trắng da Sakura có tốt không tùy thuộc vào cách bạn sử dụng?
Theo nghiên cứu của các chuyên gia da liễu thì da ẩm thấm dưỡng chất hơn da khô gấp 4 lần, vì vậy bạn nên sử dụng serum theo cách sau:

  • Mỗi buổi tối sau khi làm sạch da, dùng nước hoa hồng để làm ẩm da trước khi sử dụng serum, để cân bằng độ pH trên da và tạo chất dẫn cho dưỡng chất thấm sâu hơn vào da.
  • Sau khi thoa lớp serum dưỡng trắng da Sakura, đợi cho dưỡng chất thấm sâu, khô ráo, thì có thể sử dụng thêm kem dưỡng trắng da Sakura để bảo vệ da và những hoạt chất của serum.

Serum dưỡng trắng chống lão hóa da Sakura chiết xuất nhau thai cừu

Cachtrangda.com đã trả lời thật chi tiết câu hỏi: serum dưỡng trắng da Sakura có tốt không. Chắc hẳn bạn cũng phần nào biết được lợi ích vượt trội của sản phẩm Sakura.

Chúc chị em nhanh sở hữu lại làn da trắng của mình sau tết nhé!

Nguồn: Cachtrangda.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét