Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Serum dưỡng trắng da Sakura có tốt như quảng cáo không?

Serum dưỡng trắng da Sakura có tốt không? – Đây là câu hỏi được đặt ra khá nhiều hiện nay của người dùng. Để giải đáp cho câu hỏi này, mời quý vị tham khảo bài viết sau cùng Sakuranhatban nhé!

Serum dưỡng trắng da Sakura có tốt như quảng cáo không?


1. Serum là gì? Serum dưỡng da Sakura có tốt không?

Serum dưỡng da Sakura có nghĩa là tinh chất, trong ngành mỹ phẩm, đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, vì vậy dùng serum sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Sự xuất hiện của serum là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài bắt đầu từ khi các nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì. Trong khi đó, tinh chất Serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc. Nếu bạn mong muốn có một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững – Hãy dùng serum.

Serum dưỡng trắng da Sakura có tốt như quảng cáo không?

2. Serum trắng da Sakura có xuất xứ tốt không?

Được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu của tập đoàn Sakura Beauty Solution, serum dưỡng trắng da Sakura là một trong những sản phẩm thế mạnh của tập đoàn này, một tinh hoa đến từ xứ Hoa Anh Đào.

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật Bản về Việt Nam, sau một thời gian dài “làm mưa làm gió” tại các nước châu Á khác.

Kem dưỡng trắng da Sakura giá niêm yết là bao nhiêu tiền?

3. Serum dưỡng trắng da Sakura có thành phần an toàn không?

Được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên như: tinh chất nhau thai cừu, ceramide 3, coenzym Q10,...serum dưỡng da Sakura an toàn tuyệt đối với da. Theo kết quả dùng thử sản phẩm trên 1000 chị em tại Nhật Bản, thì không có bất cứ trường hợp nào bị dị ứng với sản phẩm này.

Serum dưỡng trắng da Sakura có tốt như quảng cáo không?

4. Sử dụng như thế nào để hiệu quả?

Serum dưỡng trắng da Sakura có tốt hay không còn tùy vào cách bạn sử dụng nữa đấy. Hãy làm đúng theo những hướng dẫn sau đây nhé các bạn:
♥ Thoa một viên Serum nhau thai cừu Sakura hàng ngày vào buổi tối sau khi làm sạch da.
♥ Có thể kết hợp thêm kem dưỡng nếu cần thiết.

5. Serum dưỡng da, chống lão hóa Sakura có tốt không?


Serum dưỡng trắng da Sakura có tốt như quảng cáo không?

Hi vọng với một số thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng sản phẩm Sakura đặc biệt này – Serum dưỡng trắng da nhau thai cừu của thương hiệu mỹ phẩm Sakura.

Chúc quý chị em sớm sở hữu làn da như mình mong ước!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét