Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

6 công thức làm kem tắm trắng da tự nhiên và hiệu quả

6 công thức làm kem tắm trắng da tự nhiên sẽ giúp làn da sạm màu trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Không những thế, bạn không phải lo lắng làn da bị kích ứng, mà còn tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc làm đẹp ở các Spa.

Da đen và rám nắng có thể được gây nên bởi tiếp xúc quá nhiều ánh nắng và ô nhiễm môi trường. Nhiều chị em chỉ vì mong muốn có được làn da đẹp hoàn hảo nhanh chóng, mà tìm đến các loại kem tắm trắng cấp tốc thay vì kem tắm trắng da tự nhiên để dự một buổi tiệc hay dịp đặc biệt nào đó sắp đến.

Làm cách nào để có làn da trắng sáng một cách an toàn, hiệu quả và thực hiện được ngay tại nhà
Làm cách nào để có làn da trắng sáng một cách an toàn, hiệu quả và thực hiện được ngay tại nhà

Hiện trên thị trường tràn ngập các loại kem tắm trắng cấp tốc, những loại đó thường chứa những hóa chất có thể gây dị ứng hay nguy hiểm hơn là hỏng da. Để an toàn và tiết kiệm tiền bạc thì các loại kem tắm trắng da tự nhiên là giải pháp tốt nhất cho các chị. Tuy tốc độ làm trắng không nhanh nhưng lại an toàn, chị em mình hoàn toàn an tâm khi sử dụng.


1. Cách làm kem tắm trắng da từ Sữa chua

Sữa chua là một sản phẩm của sữa, có nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho da. Nó cũng chứa axit lactic có tính chất tẩy trắng tự nhiên rất tốt cho làn da hiện hữu của bạn.

Kem tắm trắng da tự nhiên từ sữa chua luôn là nguyên liệu làm đẹp được chị em tin dùng

Kem tắm trắng da tự nhiên từ sữa chua luôn là nguyên liệu làm đẹp được chị em tin dùng


chú thích Thực hiện:
• Nhẹ nhàng chà một ít sữa chua lên da, thoa đều và massage làn da. Sau 15 phút thì rửa sạch với nước ấm. Áp dụng cách này mỗi ngày một lần, và thực hiện liên tục trong vài tuần để nhận được sự thay đổi rất lớn từ làn da.

• Ngoài ra, trộn một muỗng canh sữa chua tươi với một nửa muỗng canh mật ong. Bôi hỗn hợp này lên mặt và cổ của bạn. Trong 10 đến 15 phút và sau đó rửa sạch với nước. Thực hiện hàng ngày để cải thiện làn da của bạn nhé.

Bạn có thể thêm một chút nước cốt chanh, một ít bột yến mạch và sữa chua để tạo ra một hỗn hợp sánh mịn, áp dụng nó như là mặt nạ. Cách làm kem tắm trắng da tự nhiên này sẽ giúp dưỡng ẩm da, cho làn da trở nên căng mịn hơn trước.

2. Cách làm kem tắm trắng da từ quả Cam

Trong cam có chứa vitamin C. Thêm vào đó, cam có đặc tính tẩy trắng có thể làm sáng màu da của bạn. Nghiên cứu cho rằng sử dụng nhiều nước cam thường xuyên có thể cải thiện làn da, làm tăng độ sáng và mềm mại cho da. Để làm trắng da bằng cam, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau:

Uống nước ép cam mỗi ngày sẽ giúp làn da chị em trở nên đẹp rạng ngời hơn trước
Uống nước ép cam mỗi ngày sẽ giúp làn da chị em trở nên sáng mịn, đẹp rạng ngời hơn trước

chú thích Thực hiện:
Cách 1: Thực hiện bằng cách kết hợp hai muỗng canh nước cam với 1 ít bột nghệ. Thoa lên mặt và cổ của bạn trước khi đi ngủ. Bạn cũng có thể áp dụng nó trên tay và chân của bạn, rửa sạch lại vào sáng hôm sau. Bạn nên thực hiện nó mỗi ngày nhé.

• Cách 2: Xay vỏ cam khô thành bột. Trộn 1 thìa bột vỏ cam với 1 thìa sữa chua để tạo ra hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên da của bạn và để trong 15 - 20 phút, rồi rửa sạch với nước. Hỗn hợp này sẽ giúp làm mờ các đốm nâu và các khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn. Với cách này, bạn chỉ nên thực hiện nó 1 - 2 lần mỗi tuần.

3. Cách làm kem tắm trắng da từ Bột đậu xanh

Bột đậu xanh là một trong những thành phần tốt nhất cho những chị em nào muốn làm sáng làn da. Nó chứa các chất dinh dưỡng khác nhau mà giúp giữ cho làn da của bạn rất khỏe mạnh. Sử dụng các biện pháp khắc phục. Dưới đây mỗi ngày sẽ giúp loại bỏ dầu thừa từ làn da của bạn trong khi giữ lại độ ẩm tự nhiên của làn da của bạn.

cách làm trắng da từ gram bột

chú thích Thực hiện:
- Trộn một ít bột đậu xanh với một lượng nhỏ nước tạo một miếng dán dày đặc.
- Áp dụng nó trên mặt, tay và chân.
- Giữ đến khi hỗn hợp khô. Sau đó rửa sạch với nước.

4. Cách làm kem tắm trắng da từ Mật ong

Làn da khô góp phần làm tồng màu da không đồng đều và mật ong được xem như là một chất giữ ẩm rất hữu hiệu cho da trong trường hợp này. Mật ong cũng có tính chất kháng khuẩn có thể giúp các vết đồi mồi và những vết sẹo mụn trứng cá mờ dần đi.

Cách làm trắng da từ mật ong

chú thích Thực hiện:
- Sử dụng mật ong nguyên chất thoa lên mặt và massage đều trên mặt, giúp lưu thông máu và se khít lỗ chân lông, Thực hiện trong vài phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Kem tắm trắng da tự nhiên đơn giản này sẽ giúp loại bỏ tế bào da chết, làm cho làn da của bạn sáng hơn và tươi hơn. Cách này bạn có thể thực hiện nó mỗi ngày nhé!

- Ngoài ra để làm mặt nạ sáng da, bạn nên kết hợp 1 thìa cà phê mỗi mật ong và nước cốt chanh, 1 thìa sữa bột và 1/2 thìa cà phê dầu hạnh nhân. Trộn đều hỗn hợp này lên và thoa nhẹ nhàng trên da, sau 10 đến 15 phút thì rửa sạch với nước sạch.

5. Cách làm kem tắm trắng da từ Chanh

Chanh có tính axit hoạt động như một chất tẩy trắng tự nhiên và lượng vitamin C sẽ kích thích sự tăng trưởng tế bào mới. Ngoài ra, chanh còn có chứa chất chống oxy giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

Cách làm trắng da từu chanh tưới

chú thích Thực hiện:
• Cách 1: Lấy 1 miếng “bọt biển” nhúng với nước cốt chanh tươi và thoa trực tiếp lên da mặt. Hay đơn giản hơn là cắt từng lát chanh mõng chà lên vùng da sạm màu. Để ít nhất 60 phút, sau đó rửa sạch với nước. Cách này chắc chắn sẽ làm sáng làn da và hạn chế sự phát triển của những vết sẹo trên khuôn mặt của bạn.

• Cách 2: Trộn đều 3 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 thìa bột nghệ hoặc nước ép cà chua để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa lên da và lưu nó trên mặt trong 30 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước. Bạn có thể thực hiện cách này mỗi ngày một lần.

• Cách 3: kết hợp với nước cốt chanh, sữa bột và 1 thìa mật ong. Thoa nó lên da và để nó lưu lại trên da từ 15 - 20 phút trước khi rửa nó đi. Thực hiện nó mỗi ngày hoặc cách ngày bạn nhé!

6. Cách làm kem tắm trắng da từ Đu đủ

Đu đủ có công dụng làm sáng tông màu da nên thường được sử dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp. Do trong đu đủ có chứa chất tẩy trắng tự nhiên và các chất dinh dưỡng khác nhau trong nó sẽ làm cho làn da trở nên sáng và khỏe mạnh hơn.

Cách dưỡng trắng da từ đu đủ

chú thích Thực hiện:
• Cách 1: Cắt 1 miếng đu đủ ( để nguyên vỏ, đu đủ chín nhé) chà phần trong của đu đủ lên mặt. Đợi cho khô, sau đó rửa mặt bằng nước lạnh và vỗ đều. Áp dụng kem tắm trắng da tự nhiên này mỗi ngày, sẽ cung cấp cho làn da sáng rạng ngời và mềm mại.

• Cách 2: Bạn cũng có thể nghiền đu đủ chín và trộn nó với một cốc nước chanh tươi. Massage hỗn hợp trên mặt và cổ của bạn ít nhất 30 phút trước khi rửa nó đi bằng nước lạnh. Làm cách này ít nhất 1 lần/tuần để thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da bạn nhé.

Hãy ăn đu đủ thường xuyên vì nó có tính làm sạch các tạp chất trên da, giúp làn da sáng mịn hơn rất nhiều.

VIDEO THAM KHẢO:

Nếu các chị không có thời gian để áp dụng những cách làm kem tắm trắng da tự nhiên tại nhà này, cũng như e ngại hiệu quả tắm trắng đem lại không được như ý muốn. Các chị có thể tham khảo dòng kem tắm trắng tự nhiên 6 trong 1 của mỹ phẩm White Doctor - Dòng kem tắm trắng Spa với liệu trình tắm trắng 6 bước hoàn hảo, các chị sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da mình chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng.  

Kem tắm trắng da tự nhiên hiệu quả White Doctors 6 trong 1

Chúc chị em có một làn da đẹp như ý !

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/6-cong-thuc-lam-kem-tam-trang-da-tu-nhien-va-hieu-qua.html

1 nhận xét: