Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Thử ngay cách trị mụn nhanh và hiệu quả tại nhà

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về cách trị mụn nhanh và hiệu quả tại nhà bằng mật ong với giấm táo mèo. Do đó, hãy chú ý và thực hiện theo cho chính xác bạn nhé!

Cách trị mụn nhanh và hiệu quả bằng giấm táo mèo kết hợp với mật ong rừng không những là "thần dược" để trị được vết thâm mụn trên mặt mà nó còn làm trắng sáng da vô cùng hiệu quả và an toàn.

Giấm táo mèo và mật ong là cách trị mụn nhanh và hiệu quả 100% nếu bạn làm đúng cách

Giấm táo mèo và mật ong là cách trị mụn nhanh và hiệu quả 100% nếu bạn làm đúng cách


Dưới đây là một số lưu ý khi thực hiện cách trị mụn này:
1. Mật ong:
Phương pháp này có cái khó đó là bạn cần phải tìm mua loại mật ong rừng mới có được kết quả như ý muốn. Hãy nhờ những người quen biết của mình mua hộ bạn, nhớ là đúng người thân quen mới nhờ nhé, chứ đừng nên ra ngoài đường mua không đúng loại, nhiều khả năng là mật ong giả thì tình trạng mụn của bạn sẽ càng trầm trọng hơn đấy! Đã có nhiều trường hợp các bạn không mua được mật ong thật nên vào siêu thị mua đại, lúc áp dụng thì lại không có hiệu quả. Các bạn nhớ lưu ý điều này nhé!

Bạn cần mua đúng loại mật ong rừng để áp dụng cách trị mụn nhanh và hiệu quả tốt nhất

Bạn cần mua đúng loại mật ong rừng để áp dụng cách trị mụn nhanh và hiệu quả tốt nhất


2. Giấm táo:
Giấm táo thì có khá nhiều loại, nhưng tốt nhất, các bạn hãy chọn cho mình loại loại giấm táo từ giống táo mèo bạn nhé! Nếu ai đã dùng qua giấm táo rồi thì hẳn sẽ biết được tác dụng tuyệt vời của nó. Siêu công hiệu luôn đấy!

Tuy nhiên, các bạn nên biết một điều đó là giống táo mèo chỉ có ở vùng Tây Bắc và xuất hiện từ tháng 5 đến tháng 7 mà thôi. Do đó, hãy chọn đúng thời điểm để mua không bị hớ cũng như mua phải hàng kém chất lượng. Khi làm xong, bạn có thể dùng dần trong cả năm lận đấy!


Với những bạn chưa dùng qua giấm táo mèo bao giờ, các bạn cần biết cách để phân biệt cho chính xác. Loại giấm này có vị thanh, màu đục và dễ uống hơn những loại giấm táo thông thường. Hiện nay, có nhiều chỗ bán giấm táo, nhưng hầu hết chỉ là loại giấm táo thường, hiếm lắm mới có chỗ giấm táo mèo đúng, nhưng có khi lại bị pha theo tỷ lệ 5:1 - 5 lít nước và 1 kg táo mèo để tăng thêm lợi nhuận cho mình. Như vậy, chất lượng của giấm táo mèo sẽ bị giảm đi rất nhiều. Do đó, hãy lưu ý điều này để có những lựa chọn thật chính xác bạn nhé!

VIDEO THAM KHẢO:
Với cách trị mụn nhanh và hiệu quả bằng mật ong và táo mèo thì Cachtrangda tin là nó sẽ giúp ích rất nhiều cho những bạn đang bị tình trạng mụn trên da. Vì Cachtrangda thấy rằng, chi phí mà các bạn bỏ ra để đi điều trị tại bệnh viện hay các phòng khám tư nhân là rất lớn. Nhưng với phương pháp này, các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều mà còn không lo bị dị ứng da nữa.

Sữa rửa mặt ngừa mụn, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông White Doctors
Sữa rửa mặt ngừa mụn, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông White Doctors

Và khi kết hợp sử dụng thêm sữa rửa mặt ngừa mụn White Doctors, bạn sẽ không còn lo lắng mụn sao lâu hết hoặc quay trở lại nữa, lỗ chân lông cũng không còn to như trước và còn cân bằng được độ nhờn trên da rất hiệu quả đó bạn!

Chúc các bạn sẽ nhanh chóng hết mụn với cách trị mụn nhanh và hiệu quả trên nha. Mình đã thử vào kết quả là rất đáng kinh ngạc. Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không thử ngay đi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét