Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Hiệu quả với cách tắm trắng bằng thuốc bắc - Bạn đã thử?

Đừng quá lo lắng vì làn da trở nên sạm đen. Vì cachtrangda sẽ mách cho các chị một số cách phục hồi và làm trắng da rất hiệu quả từ những cách tắm trắng bằng thuốc bắc ở ngay dưới đây thôi.

Khoa học ngày nay đã chứng minh, thuốc bắc là món quà vô giá của thiên nhiên không chỉ có công dụng trị bệnh mà nó còn có sức mạnh trong việc chăm sóc sắc đẹp của con người. Đặc biệt cách tắm trắng bằng thuốc bắc an toàn tuyệt đối cho da (ngay cả làn da nhạy cảm), là phương pháp làm trắng tuyệt hảo cho cả phụ nữ xưa và nay.

Cách tắm trắng bằng thuốc bắc mang lại hiệu quả gì ?
- Làn da trở nên trắng hồng, mịn màng, săn chắc và lỗ chân lông se khít.
- Giúp phòng ngừa viêm nhiễm và các bệnh về da.
- Tăng sức đề kháng cho da dưới tác động của các tia tử ngoại.

Cách tắm trắng bằng thuốc bắc có tác dụng nuôi dưỡng, làm sáng mịn da hiệu quả

Cách tắm trắng bằng thuốc bắc có tác dụng nuôi dưỡng, làm sáng mịn da hiệu quả


Các vị thuốc bắc đều là những thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên. Nếu biết cách kết hợp các loại thảo dược trên lại với nhau, các chị sẽ sở hữu cho mình cách tắm trắng bằng thuốc bắc cực kỳ hiệu quả và an toàn cho da.

Làm trắng da bằng mặt nạ thuốc bắc
Nguyên liệu:
- 2 thìa bột thuốc bắc.
- 4 thìa sữa chua không đường.

Khôi phục và tái tạo da hiệu quả nhờ mặt nạ trắng da bằng thuốc bắc
Khôi phục và tái tạo da hiệu quả nhờ mặt nạ trắng da bằng thuốc bắc

Cách làm:
Các chị trộn đều 2 nguyên liệu này lên cho đến khi hỗn hợp sánh mịn. Chờ khoảng 1 phút và đắp hỗn hợp này lên mặt. Các chị nằm yên khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa lại với nước ấm. Loại mặt nạ thuốc bắc này có tác dụng tái tạo da rất hiệu quả, giúp làn da các chị sáng mịn hơn mỗi ngày đấy nhé!

Lưu ý: Với các chị có làn da dầu thì nên áp dụng cách này 2 lần / tuần, còn với các chị có làn da khô thì chỉ nên áp dụng 1 lần / tuần thôi nhé! 

Cách tắm trắng bằng thuốc bắc với bạch phục linh và lòng trắng trứng
Các chị chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: bạch phục linh, bạch truật, bạch liễm với liều lượng đều nhau, sấy khô chúng rồi nghiện thành bột. Sau đó trộn đều những nguyên liệu trên cùng với lòng trắng trứng để tạo thành hỗn hợp sánh mịn, thoa hỗn hợp này lên mặt và body. Đợi trong khoảng 60 phút thì tắm lại với nước ấm.

Công dụng của cách tắm trắng bằng thuốc bắc này là giúp da trở nên mịn màng và trắng sáng, giảm dần các vết thâm nám, vết nhăn rất hiệu quả.

Lưu ý: Nguyên liệu thuốc bắc các chị nên đặt mua ở những nhà thuốc Đông Y uy tín để tránh mua phải nguyên liệu kém chất lượng, có thể gây hại cho làn da của mình.

Cách tắm trắng bằng thuốc bắc và sữa non

Cách tắm trắng bằng thuốc bắc và sữa non thường được các spa sử dụng để chăm sóc làn da

Cách tắm trắng bằng thuốc bắc và sữa non thường được các spa sử dụng để chăm sóc làn da


Theo đó, sữa non giúp tăng hiệu quả làm trắng tối ưu, cung cấp độ ẩm thiết yếu cho da, cho da sáng mịn đều màu. Còn thuốc bắc thì có công dụng làm mềm mịn da, làm mờ dần các vết thâm nám, chống lão hóa đồng thời giảm hắc sắc tố, cho da luôn mềm mại săn chắc. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này lại với nhau các chị sẽ một hỗn hợp tắm trắng vô cùng hiệu quả, các chị sẽ ngạc nhiên về sự thay đổi trên làn da của mình chỉ ngay lần tắm đầu tiên đấy nha!

Cách tắm trắng bằng thuốc bắc và cam
Trước khi áp dụng cách tắm trắng này, da các chị cần phải được làm sạch bằng hạt cà phê để loại bỏ vết bẩn và kích thích tuần hoàn máu. Các chị trộn đều thuốc bắc và nước cam để tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó đắp nhẹ nhàng hỗn hợp này lên da. Sau khi đắp hỗn hợp này lên da, giai đoạn cuối cùng các chị cần để lỗ chân lông giãn nở để giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp da ngăn chặn được quá trình lão hóa và cung cấp độ ẩm cho làn da.

Tắm trắng bằng thuốc bắc giúp chống lại quá trình lão hóa da và cung cấp độ ẩm cho làn da
Tắm trắng bằng thuốc bắc giúp chống lại quá trình lão hóa da và cung cấp độ ẩm cho làn da

Lưu ý: Cách tắm trắng bằng thuốc bắc và cam hơi khó làm tại nhà, nếu có điều kiện tốt nhất các chị có thể đến các spa nha!

Để thực sự sở hữu làn da trắng hồng, bên cạnh việc áp dụng cách tắm trắng bằng thuốc bắc, các chị có thể tham khảo qua dòng kem tắm trắng White Doctors 6 trong 1.  Với các thành phần từ những nguyên liệu tự nhiên như: sữa non, bột ngọc trai ... kết hợp với bùn khoáng mang đến cho các chị làn da trắng mịn, hoàn hảo một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.


Giải pháp trắng da tự nhiên hoàn hảo từ dòng kem tắm trắng của White Doctors

Nguồn: www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/hieu-qua-voi-cach-tam-trang-bang-thuoc-bac-ban-da-thu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét