Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Chia sẻ 2 cách làm kem trắng da bằng bột đậu xanh tại nhà

Các chị có thể sử dụng bột đậu xanh để điều trị mụn, loại bỏ nhược điểm trên da và làm sáng da. Cách làm kem trắng da bằng bột đậu xanh rất phù hợp và an toàn cho mọi loại da.

Sở hữu một làn da trắng sáng và mịn màng là mong muốn của không ít chị em phụ nữ chúng ta. Nhưng làm sao để có một làn da trắng sáng tự nhiên vừa an toàn vừa tiết kiệm nhất đó là điều mà chị em chúng ta rất quan tâm.

Tại sao chị em mình không thử ngay cách làm kem trắng da bằng bột đậu xanh nhỉ? Nghe có vẻ lạ lẫm, nhưng kết quả mà nó mang lại không chừng lại khiến chị em mình bất ngờ đấy. Hãy tìm hiểu xem nó có công dụng làm trắng da như thế nào và làm cách nào để sử dụng nó nhé!

Với cách làm kem trắng da bằng bột đậu xanh các chị có thể thực hiện nó ngay dễ dàng tại nhà

Với cách làm kem trắng da bằng bột đậu xanh các chị có thể thực hiện nó ngay dễ dàng tại nhà


Công dụng của đậu xanh chắc hẳn các chị cũng biết ít nhiều. Đậu xanh là nguồn thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, vừa là nguyên liệu tự nhiên rất dễ tìm và giá thành lại rất rẻ, nên các chị hoàn toàn thực hiện cách làm kem trắng da bằng bột đậu xanh tại nhà một cách thường xuyên mà không phải lo lắng làn da bị kích ứng.

Cùng Cachtrangda theo dõi cách làm trắng da bằng bột đậu xanh ngay bên dưới đây thôi, các chị sẽ ngạc nhiên rất nhiều đấy!

 Cách làm kem trắng da mặt và trị mụn
Bột đậu xanh ẩn chứa những công dụng tuyệt vời cho làn da bạn, kể cả da dầu hay da khô.

Cách làm kem trắng da mặt và trị mụn bằng bột đậu xanh

Nếu các chị đang sở hữu làn da nhờn, thì cách làm kem trắng da bằng bột đậu xanh cũng rất đơn giản: các chị chỉ cần trộn đều bột đậu xanh với một ít sữa chua (hay nước hoa hồng) cho đến khi hỗn hợp sánh mịn rồi đắp lên như mặt nạ thông thường. Với phương pháp này, da mặt các chị sẽ trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn.

Còn đối với những chị có làn da khô thì các chị nên trộn bột đậu xanh với một ít mật ong, bột nghệ và sữa tươi không đường. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

 Cách làm kem trắng da toàn thân
Vô cùng đơn giản, các chị chỉ cần làm theo 2 bước này là các chị biết cách làm kem dưỡng làm trắng da toàn thân bằng bột đậu xanh rồi.

1. Chuẩn bị:
- 100g đậu xanh (loại vẫn còn vỏ).
- 20ml sữa tươi không đường.

2. Cách làm:
- Các chị nghiễn thật nhuyễn 100g đậu xanh còn nguyên vỏ.
- Sau đó trộn đều với 20ml sữa tươi không đường.
- Thoa đều hỗn hợp đã trộn lên toàn thân kết hợp với massage nhẹ nhàng.
- Đợi trong khoản 20 phút rồi tắm sạch lại với nước.

Chị em mình nên kiên trì áp dụng cách làm kem trắng da bằng bột đậu xanh này 3 lần/tuần nhé. Từ tháng thứ 2 trở đi là các chị sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt của làn da, không những da các chị trở nên trắng sáng mà còn mịn màng như da em bé ấy.

Nhưng cách làm kem trắng da bằng bột đậu xanh này lại có một số hạn chế đối với những chị em bị gò bó về thời gian. Trong trường hợp đó, các chị có thể sử dụng qua dòng kem dưỡng làm trắng da của mỹ phẩm White Doctors.

Kem dưỡng thể làm trắng da White Doctors
Với kem dưỡng thể làm trắng da White Doctors thì làn da sạm màu sẽ không còn nữa

Chỉ cần thoa kem dưỡng da White Doctors vào mỗi tối trước khi ngủ (điều này không làm mất quá nhiều thời gian của các chị) thì hẳn là sau 4 - 6 tuần, các chị sẽ tự tin hơn về làn da trắng sáng của mình và trở nên quyến rũ hơn trong mắt cánh mày râu đấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét