Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Quyến rũ hơn với 5 cách dưỡng trắng da hiệu quả siêu an toàn

Ngoài các loại kem dưỡng làm trắng da sẵn có, chị em có thể áp dụng những cách dưỡng trắng da hiệu quả bằng những biện pháp đơn giản để làn da thêm đẹp và quyến rũ hơn.

Thực sự thì việc dưỡng trắng da tại nhà từ các nguyên liệu tự nhiên không quá khó như các chị nghĩ
Thực sự thì việc dưỡng trắng da tại nhà từ các nguyên liệu tự nhiên không quá khó như các chị nghĩ

Nhiều chị em nghĩ rằng sẽ phải tốn rất nhiều tiền để sở hữu được một làn da tráng sáng như mong muốn. Nhưng các chị lại không biết rằng, có rất nhiều người có một làn da đẹp chỉ với những bí quyết rất đơn giản mà ngay cả các chị cũng không ngờ tới. Cachtrangda sẽ chia sẻ với các chị 5 cách dưỡng trắng da hiệu quả nhất và nhanh nhất mà các chị có thể thực hiện ngay tại nhà.

Cách dưỡng trắng da với nước vo gạo
Do trong nước vo gạo có chứa rất nhiều khoáng chất như sắt, đồng, vitamin B5 ... nên nó có công dụng giúp cho da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Cách này rất đơn giản, các chị có thể thực hiện như sau:

Cách dưỡng trắng da hiệu quả ừ nước vo gạo đã được rất nhiều chị em kiểm chứng
Cách dưỡng trắng da hiệu quả ừ nước vo gạo đã được rất nhiều chị em kiểm chứng


Khi vo gạo, các chị vò qua và bỏ đi nước đầu. Sau đó lấy nước vo gạo lần 2 và chứa nó trong một cái thau sạch. Để yên cho đến khi nào phần đục màu trắng lắng xuống, bỏ đi phần nước trong và lấy phần màu trắng đục này pha với nước ấm. Có thể sử dụng nước này để tắm hay rửa mặt và massage nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể trong khoảng 15 phút, sau đó tắm lại với nước sạch.

Cách dưỡng trắng da với sữa chua
Sữa chua được xem là một “mỹ phẩm” làm đẹp tự nhiên hoàn hảo, do nó có chứa các vitamin A, B1, B2, vitamin E ... với hàm hàm lượng cao giúp ngăn ngừa tình trạng oxy hóa, da bị thô ráp, chống khô da và sừng hóa da. Với cách dưỡng trắng da hiệu quả này, chị em có thể chăm sóc toàn diện cơ thể hơn.

• Dưỡng trắng da mặt: dùng ½ hộp sữa chua loại không đường trộn đều với vỏ cam (sau khi đã tán nhuyễn). Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da mặt và giữ yên trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.


• Dưỡng trắng da body: các chị dùng 10 thìa cà phê sữa chua trộn đều với 2 thìa cà phê tinh dầu ôliu, sau đó thoa hỗn hợp này lên người, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi tắm sạch lại với nước. Kiên trì thực hiện mỗi tuần với cách dưỡng trắng da hiệu quả này, chắc chắn các chị sẽ có một làn da mịn màng và trắng sáng lên một cách tự nhiên nhất. 

Cách dưỡng trắng da với mật ong và dâu tằm
Chắc hẳn các chị đã biết ít nhiều về công dụng làm đẹp của mật ong rồi nhỉ. Mật ong chứa rất nhiều vitamin hữu ích, có công dụng nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, nó còn chống viêm da, đặc biệt là bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài. Dâu tằm thì giúp loại bỏ tế bào chết trên da, phục hồi bề mặt da, cho da trắng hồng một cách tự nhiên.

Cách dưỡng trắng da hiệu quả từ mật ong và dâu tằm giúp làn da trắng đẹp, quyến rũ hơn
Cách dưỡng trắng da hiệu quả từ mật ong và dâu tằm giúp làn da trắng đẹp, quyến rũ hơn


Cách làm:
Lấy 100g dâu tằm rồi xay nhuyễn rồi trộn đều với 2 thìa mật ong cho đến hi hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi tắm sạch lại với nước.

Cách dưỡng trắng da hiệu quả từ mật ong và dâu tằm được xem là bí quyết làm trắng da rất tốt và an toàn, nó sẽ mang lại cho các chị một làn da trắng hồng theo thời gian.

Cách dưỡng trắng da với trà thảo mộc


Nghe có vẻ lạ phải không các chị, nhưng nó lại rất có ích cho làn da đấy. Các chị chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu thiên nhiên như: hoa nhài, bạc hà và gừng cho vào một bát nước ấm để trong khoảng 5 phút. Sau đó các chị dùng khăn ấm thấm nước trà này, vắt nhẹ và đắp lên cơ thể. Để yên trong khoảng 15 – 20 phút để da được thư giãn và nước trà thẩm thấu vào da, sau đó tắm lại với nước.

Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm, rẻ và dễ làm, các chị đã hoàn toàn có thể chăm sóc da định kỳ theo tuần hoặc tháng để da tăng thêm khả năng đàn hồi, sự tươi trẻ.

Cách dưỡng trắng da với khoai tây

Thực hiện 2 lần/ tuần cách dưỡng trắng da hiệu quả này để có một làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống
Thực hiện 2 lần/ tuần cách dưỡng trắng da hiệu quả này để có một làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống

Rất đơn giản, các chị có thể luộc chín khoai tây, sau đó nghiền ra thật mịn rồi trộn đều với sữa tươi không đường (hay sữa chua không đường) để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và giữ yên trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần với cách dưỡng trắng da từ khoai tây này thì làn da sẽ trở nên căng mịn và trắng hồng rõ nét.

Với 5 cách dưỡng trắng da hiệu quả nhất này, các chị có thể thực hành nó ngay tại nhà để chăm sóc làn da mà không phải mất quá nhiều chi phí cho các loại kem dưỡng trắng da cao cấp. Các chị sẽ không phải lo về vấn đề da bị kích ứng khi sử dụng những nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên này. Kiên trì thực hiện để sở hữu ngay một làn da trắng sáng, đầy quyến rũ và gợi cảm các chị nhé!

White Doctors chúc chị em nhanh chóng có 1 làn da thật đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét