Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Hướng dẫn tất tần tật cách làm kem tắm trắng bằng cám gạo

Kem tắm trắng bằng cám gạo không chỉ giúp tẩy da chết, giảm sừng hóa da mà còn kích thích sự tái tạo tế bào da mới, giúp da luôn căng mịn và trắng hồng thật tự nhiên.

Tại sao kem tắm trắng bằng cám gạo có thể làm trắng da?
Trong kem tắm trắng bằng cám gạo có chứa những chất có khả năng chống oxy hóa cao, chống lão hóa da và bảo vệ da chóng lại những tác động của tia cực tím. Ngoài ra, nó còn cung cấp một lượng lớn dưỡng chất và vitamin cho làn da, giúp làn da trở nên trắng hồng, tươi trẻ và thêm phần quyến rũ.

Kem tắm trắng bằng cám gạo được ưa chuộng do có độ an toàn và rất hiệu quả


Và cám gạo sau khi được xay mịn vẫn giữ được những thành phần kết cấu giúp lấy đi lớp da bị sạm màu. Do vậy, bột cám gạo nguyên chất thường được chị em phụ nữ sử dụng để làm trắng da. Dưới đây là một số cách làm kem tắm trắng bằng cám gạo được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng.

Rửa mặt bằng cám gạo
Nguyên liệu cho loại sữa rửa mặt trắng da thiên nhiên này là 1 nắm tay cám gạo, ½ cốc sữa tươi không đường.

Nguyên liệu:
- 1/2 cốc sữa tươi không đường.
- 1 nắm tay cám gạo.

Cách thực hiện: Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều cám gạo và sữa tươi thành 1 hỗn hợp loãng. Sử dụng hỗn hợp cám gạo và sữa tươi này rửa mặt vào mỗi tối trước khi ngủ, chúng sẽ giúp tẩy sạch bụi bẩn trên da, các tế bào da chết. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy làn da mình trở nên sáng mịn hơn đấy.

Đắp mặt nạ làm trắng da bằng cám gạo

Trắng da với cách làm kem tắm trằng bằng cám gạo thật đơn giản phải không các bạn

Trắng da với cách làm kem tắm trằng bằng cám gạo thật đơn giản phải không các bạn


Thay vì hòa thành dung dịch loãng như cách trên, bạn có thể thêm một chút cám gạo để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong khoảng 20 - 30 phút rồi rửa mặt lại với nước. Áp dụng đều đặn 2 - 3 lần/tuần, thì chỉ sau 3 - 4 tuần thôi là bạn đã sở hữu được làn da trắng mịn hơn trước rồi đó.

Cách làm kem tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi
Với cách làm kem tắm trắng bằng cám gạo này bạn chỉ chuẩn bị một ít cám gạo, sữa tươi không đường và nửa trái cam, sau đó trộn đều tất cả nguyên liệu này cho đến khi tạo thành một hỗn hợp dạng sền sệt.


Sau đó, dùng hỗn hợp trên thoa lên da và massage trong khoảng 10 phút, đợi đến khi hỗn hợp này trở nên hơi khô thì tắm lại với nước sạch. Để có một làn da tráng và sáng lên rõ rệt, bạn nên thực hiện cách này từ 2 -3 lần/tuần ha.

Ngoài ra, nếu có điều kiện các bạn có thể kết hợp cám gạo với các nguyên liệu tự nhiên như bột ngọc trai, bột nghệ, mật ong ... để tăng hiệu quả làm trắng da.

Cách làm kem tắm trắng bằng cám gạo và bột ngọc trai
Nghe tới bột ngọc trai, chắc hẳn không ít chị em nghĩ rằng nó khó tìm mà giá thành lại cao. Nhưng bạn đừng lo lắng quá, vì chỉ cần ra các cửa hàng mỹ phẩm là bạn hoàn toàn có thể mua bột ngọc trai mà giá lại cũng không quá cao so với hiệu quả mà nó đem lại.

Lưu ý: Chị em chỉ nên mua bột ngọc trai khi chắc chắn nó là nguyên chất. Và khi kết hợp với cám gạo nguyên chất, thì quá trình làm trắng da chắc chắn sẽ diễn ra nhanh và đạt hiệu quả cao hơn.


Cách làm kem tắm trắng bằng cám gạo và nghệ

Hỗn hợp kem tắm trắng bằng cám gạo và bột nghệ giúp tăng khả năng làm trắng da
Hỗn hợp kem tắm trắng bằng cám gạo và bột nghệ giúp tăng khả năng làm trắng da

Việc kết hợp giữa cám gạo với nghệ là một phương pháp hoàn hảo cho việc tắm trắng da toàn thân hiệu quả, an toàn. Nghệ có tác dụng lấy đi các tế bào chết trong da, hạn chế các sắc tố gây thâm đen trên da. Tuy nhiên, với cách làm này bạn chỉ nên áp dụng 2 lần/tuần. Điều này sẽ tránh cho làn da của bạn không bị nổi mụn và bào mòn.

Cách làm kem tắm trắng bằng cám gạo, mật ong và dầu oliu
Cám gạo khi kết hợp với mật ong sẽ chống lại các vi khuẩn gây ra mụn trứng cá đồng thời dầu oliu giúp loại bỏ các tạp chất từ trong lỗ chân lông để da hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Với việc tắm trắng da bằng hỗn hợp này, làn da của bạn sẽ được tẩy sạch những bụi bẩn, tẩy da chết và làm trắng da một cách tự nhiên.

⇒ Xem chi tiết: Kem tắm trắng bằng cám gạo, mật ong và dầu oliu

Tắm trắng đều đặn mỗi tuần để nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng các bạn nhé
Tắm trắng đều đặn mỗi tuần để nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng các bạn nhé

Phương pháp nào cũng vậy, để áp dụng cách làm kem tắm trắng bằng cám gạo đạt hiệu quả cao nhất thì bạn cần phải kiên trì thực hiện. Với những làn da sẫm màu bẩm sinh, bạn cần phải sử dụng thêm các loại kem dưỡng thể trắng da, kết hợp với kem tắm trắng da toàn thân bằng cám gạo thì làn da mới có thể trắng hồng tự nhiên theo ý muốn.

Nhưng đôi khi do công việc quá bận rộn khiến bạn không có thời gian thực hiện những cách làm kem tắm trắng bằng cám gạo này, thì kem tắm trắng toàn thân White Doctors sẽ là một lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn. Kem tắm trắng với các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên như: 

Kem tắm trắng toàn thân White Doctors là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho phái đẹp
Kem tắm trắng toàn thân White Doctors là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho phái đẹp

kem tắm trắng white doctors Bột ngọc trai
kem tắm trắng white doctors Bùn khoáng
kem tắm trắng white doctors Sữa non
kem tắm trắng white doctors Tảo spirulina
kem tắm trắng white doctors Tinh chất collagen, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu rong biển
kem tắm trắng white doctors Vitamin C, vitamin E và tinh chất một số loại hạt và trái cây có tác dụng dưỡng da...

Cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và hồng hào một cách tự nhiên nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu của mình. Chúc bạn thành công và nhanh sở hữu làn da trắng sáng như mong muốn!

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/huong-dan-cach-lam-kem-tam-trang-bang-cam-gao-tai-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét