Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Bí quyết chọn kem dưỡng trắng da phù hợp và tiết kiệm

Một vài bí quyết chọn kem dưỡng trắng da được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn thêm một phần kiến thức trong việc lựa chọn sản phẩm làm đẹp cho mình.

Đối với các bạn gái việc chăm sóc da mỗi ngày để có làn da trắng mịn, đầy sức sống là rất cần thiết. Để tiết kiệm chi phí, nhiều bạn gái cũng đã áp dụng các liệu pháp từ thiên nhiên nhưng hiệu quả lại không được như mong muốn. Vì vậy, có một vài bí quyết chọn kem dưỡng trắng da để đạt hiệu quả nhanh chóng rất được các bạn nữ ưa chuộng. Ngoài ra, việc dùng kem dưỡng da cũng giúp các bạn nữ tiết kiệm thời gian rất nhiều so với các loại mặt nạ trắng da khác.

Chọn được loại kem dưỡng trắng da tốt mà an toàn là điều mà chị em quan tâm
Chọn được loại kem dưỡng trắng da tốt mà an toàn là điều mà chị em quan tâm

Tuy nhiên, các loại kem dưỡng da thường có giá không rẻ chút nào, ngay cả với những loại kem dưỡng da bình dân khác thì đó cũng là điều khiến nhiều bạn trẻ đắn đo khi "mở hầu bao". Vậy để có thể mua được loại kem dưỡng da thích hợp và hiệu quả xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra nhất. Các bạn cùng tham khảo 6 bí quyết chọn kem dưỡng trắng da hiệu quả cho mình dưới đây nhé!

1. Lập danh sách
Bạn chỉ nên mua các loại mỹ phẩm dưỡng da khi đã biết là mình mông muốn những gì. Bạn đang cần kem làm trắng da hay chỉ là kem dưỡng ẩm cho da? Bạn có biết da mình thuộc loại da nào và thích hợp với sản phẩm nào hay chưa?... Bạn hãy liệt kê những vấn đề đó trước khi đến cửa hàng để có thể hỏi nhân viên tư vấn chính xác những điều mà bạn cần. Nếu không bạn sẽ rơi vào tình trạng phân vân và đắn đó khi chẳng biết mình nên chọn dòng kem dưỡng da nào.

Bí quyết chọn kem dưỡng trắng da sẽ giúp bạn không còn đắn đo khi lựa chọn

Bí quyết chọn kem dưỡng trắng da sẽ giúp bạn không còn đắn đo khi lựa chọn


2. Tận dụng lời khuyên
Bạn nên lắng nghe những lời khuyên từ những người đã sử dụng hay có kiến thức về loại kem dưỡng da đó. Những lời khuyên đó có thể rất có ích đối với bạn đó, hay thậm chí bạn có thể dùng thử loại kem dưỡng da mà bạn của bạn đang dùng để xem nó có thật sự có hiệu quả đối với mình hay không nhé!

3. Thử trước khi mua
Để tránh tình trạng da bị kích ứng, dị ứng hay những tác dụng không mong muốn khác, bạn nên thử nó trên một vùng tra nhỏ trước khi quyết định sử dụng nó trên cơ thể. Đây có lẽ là điều mà phái đẹp hay áp dụng khi tìm kiếm một dòng mỹ phẩm dưỡng da cho mình. Thông thường, các hãng mỹ phẩm đều có sản phẩm cho khách dùng thử hay sẵn sàng đổi trả khi khách bị dị ứng. Bạn chỉ cần một khoảng thời gian ngắn từ 1 - 2 giờ là bạn đã biết được da mình có bị kích ứng hay không. Sau đó thì bạn mới nên quyết định mua loại kem dưỡng da đó nhé!

Bạn nên chấm thử kem dưỡng trắng da trước khi nó sử dụng nó nhé
Bạn nên chấm thử kem dưỡng trắng da trước khi nó sử dụng nó nhé

4. Tìm hiểu về sản phẩm
Hầu hết các loại kem dưỡng da có thương hiệu đều có đăng tải thông tin rất chi tiết trên website của hãng. Vậy nên tìm hiểu trước về những thành phần về loại kem dưỡng da mà bạn định mua cũng không khó khăn gì. Khi đã tìm hiểu rõ về loại kem dưỡng da đó, bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp nhất với tình trạng da của mình.

Tìm hiểu kỹ về loại kem sắp mua là một bí quyết chọn kem dưỡng trắng da rất quan trọng đó

Tìm hiểu kỹ về loại kem sắp mua là một bí quyết chọn kem dưỡng trắng da rất quan trọng đó


5.  Đọc phản hồi về sản phẩm
Khi tìm kiếm loại kem dưỡng da đó (ví dụ như kem White Doctors) trên Google, bạn có thể có hàng ngàn lời khuyên từ những cư dân mạng. Cái bạn cần là tìm kiếm thông tin về kem dưỡng da mà bạn muốn mua, và những người đã có trải nghiệm loại kem đó sẽ chỉ ra cho bạn ưu điểm hay khuyết điểm của sản phẩm. Tất nhiên, là bạn cũng nên đọc qua tất cả các phản hồi đó và cân bằng chúng để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Và nếu bạn có nhiều điểm còn chưa rõ, bạn có thể tự đặt câu hỏi trên các diễn đàn về làm đẹp, mọi người sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn và cho bạn những lời khuyên hữu ích.

6. Dành nhiều thời gian
Như các bạn biết, không phải loại kem thể dưỡng trắng da nào cũng cho kết quả tức thời chỉ sau vài ngày sử dụng. Thậm chí có trường hợp phải cần tới 1 hay 2 tháng sử dụng bạn mới kết luận được loại kem đó có hiệu quả thực sự với mình hay không. Hãy kiên nhẫn bạn nhé, vì bạn không thể hi vọng loại kem dưỡng da mà bạn đang thử sử dụng có thể phát huy tác dụng chỉ sau vài ngày sử dụng.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp với làn da xinh đẹp với những bí quyết chọn kem dưỡng trắng da này nhé !

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/bi-quyet-chon-kem-duong-trang-da-phu-hop-va-tiet-kiem.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét