Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Bí quyết chọn lựa kem trị nám hiệu quả nhất

Nắm rõ thông tin sản phẩm, tìm hiểu kỹ xuất xứ và nguồn gốc của nhãn hàng cũng như xem kĩ phần hạn và hướng dẫn sử dụng… là những cách giúp bạn có thể chọn được loại kem trị nám hiệu quả nhất.

Nám khiến chị em mất hết tự tin khi giao tiếp, nên chị em cần thận trọng khi mua mỹ phẩm làm đẹp

Nám khiến chị em mất hết tự tin khi giao tiếp, nên chị em cần thận trọng khi mua mỹ phẩm làm đẹp 

Nám da luôn là nỗi ám ảnh với chị em phụ nữ, chúng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên gương mặt của họ. Nắm bắt được mong muốn thoát khỏi việc bị nám da, trên thị trường xuất hiện rất nhiều những loại kem trị nám hiệu quả nhất và thường kèm theo lời quảng cáo sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết chỉ sau một thời gian sử dụng.

Tuy nhiên, không phải loại kem nào được giới thiệu cũng đem lại hiệu quả tốt như chị em nghĩ, hãy cẩn trọng để chọn kem trị nám da hiệu quả nhất cho mình. Dưới đây là 4 bước giúp chị em chọn được cho mình loại kem trị nám hiệu quả nhất:

Biết được nguồn gốc gây ra nám da sẽ giúp điều trị nám một cách có hiệu quả nhanh nhất
Biết được nguồn gốc gây ra nám da sẽ giúp điều trị nám một cách có hiệu quả nhanh nhất

1. Nắm rõ thông tin sản phẩm
Trong số hàng tá những quảng cáo “vô thưởng vô phạt” có được bao nhiêu sản phẩm là thực sự hiệu quả? Do đó, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng những thông tin về các loại kem trị nám. Đặc biệt, nhớ để ý các thành phần được ghi bên ngoài bao bì. Tiếp đó, bạn hãy tìm đến những bác sĩ da liễu để xin lời khuyên về những loại mặt hàng có chứa các yếu tố, thành phần trên.

Những thông tin trên bao bì phải chính xác. Không nên sử dụng tuỳ ý bất cứ loại kem trị nám da nào. Vì điều này rất dễ gây ra các biến chứng rất nguy hiểm cho da, nhất là tình trạng dị ứng làm mức độ nám da của bạn trở nên nghiêm trọng hơn.

2. Tìm hiểu kỹ xuất xứ và nguồn gốc nhãn hàng

Tránh sử dụng những loại kem không rõ nguồn gốc, hay các loại kem khác khi chưa có minh chứng cụ thể
Tránh sử dụng những loại kem không rõ nguồn gốc, hay các loại kem khác khi chưa có minh chứng cụ thể

Trước khi xác định sẽ mua bất cứ một loại kem trị nám da nào, tốt nhất bạn nên chú ý đến xuất xứ và nguồn gốc sản phẩm. Những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng khả năng cao sẽ tiềm ẩn những nguy cơ khó lường làm hại làn da bạn. Ngoài ra, thị trường hiện nay xuất hiện những sản phẩm chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe người dùng, khả năng cao dẫn đến ung thư da.

3. Hạn dùng, hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản
Một điều nữa bạn cần phải chứ ý đó là hạn sử dụng của những loại kem trị nám da. Những loại kem quá đát sẽ khiến cho da mặt bạn bị dị ứng hay nặng hơn là nổi mẫn ngứa, bong tróc cực kỳ nguy hiểm.

Chị em thường có sai sót trong việc bảo quản kem trị nám hiệu quả nhất đang dùng, việc bảo quản dưới 30 độ C là rất tốt. Tuy nhiên, lại có chị vì việc gì đó mà để quên kem trị nám ngoài nắng gắt, điều sẽ khiến cho kem bị hư và mất tác dụng vốn có của nó. Nguy hiểm hơn, nó còn gây ra các tác hại không mong muốn với làn da của các chị.

4. Không sử dụng nhiều loại kem khác nhau cùng lúc

Với kem trị nám hiệu quả nhất White Doctors - Nám sẽ không còn là rắc rối của chị em mình nữa

Với kem trị nám hiệu quả nhất White Doctors - Nám sẽ không còn là rắc rối của chị em mình nữa


Các chuyên gia da liễu khuyên rằng bạn đừng sử dụng nhiều loại kem khác nhau cùng một lúc. Việc này cần phải tuân thủ và được hướng dẫn đúng theo quy định của các chuyên gia tư vấn da liễu hoặc bác sĩ da liễu. Sử dụng kem trị nám da tuỳ tiện có khả năng dẫn đến những tác hại không lường trước được cho làn da bạn.
 
5. Nên kết hợp điều trị nám từ bên trong cơ thể
Để đạt hiệu quả nhanh nhất trong quá trình sử dụng kem trị nám chị em nên kết hợp sử dụng các loại thực phẩm hỗ trợ trị nám từ bên trong cơ thể, vì nó có công dụng đẩy lớp nám sâu bên trong ra ngoài. Bạn có thể không thấy được công dụng rõ ràng của viên uống nếu nhìn bằng mắt thương, nhưng khi soi da, bạn sẽ thấy lớp nám trong da đã được loại bỏ.

Chúc chị em mình nhanh chóng tạm biệt các vêt nám đáng ghét này !

Nguồn: www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/bi-quyet-chon-lua-kem-tri-nam-hieu-qua-nhat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét