Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Những nguy hiểm khó ngờ đến từ kem trị mụn siêu tốc

Kem trị mụn siêu tốc có thực sự siêu tốc như bạn nghĩ ? Bạn có thật sự nghĩ rằng bạn có thể hết mụn trong vài tuần sử dụng ? Cùng lắng nghe ý kiến của bác sỹ về loại kem này nhé !

Xin chào bác sĩ!
Em năm nay 20 tuổi. Dạo này, da mặt em tự nhiên đồng loạt nổi khá nhiều mụn.. Không chỉ nhiều mà chúng còn rất to trông cực kỳ mất thẩm mỹ. Trên mạng xã hội, em có theo dõi một số các shop online chuyên bán các loại mỹ phẩm. Những shop này quảng cáo khá rầm rộ về những loại kem trị mụn siêu tốc mang lại hiệu quả rất cao về khả năng trị sẹo, mụn và giúp da trở nên trắng sáng cực kỳ. Vậy theo bác sĩ, các loại kem trị mụn siêu tốc đó có đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng và em có nên mua xài thử các loại kem này không ạ?

(Trần Lê Thanh Phương, Long An)

Kem trị mụn siêu tốc được trộn từ những thành phần không nguồn gốc và không nhãn mác

Kem trị mụn siêu tốc được trộn từ những thành phần không nguồn gốc và không nhãn mác


Bạn Phương thân mến!
Tôi có lời khen cho bạn vì trước khi sử dụng bất cứ loại thuốc hay mỹ phẩm nào, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc các chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực làm đẹp. Hiện nay, có rất nhiều những loại kem trị mụn siêu tốc không rõ xuất xứ được bán đại trà từ trong các chợ, cửa hàng nhỏ cho đến những shop online như bạn đã thấy. Hầu hết những loại kem kể trên đều không có ghi trên bao bì các nguyên liệu hay thành phần rõ ràng nên bạn không thể biết được những sản phẩm này được chế biến ở điều kiện như thế nào, có vệ sinh hay không, thành phần kem có hại với da hay không. Vì thế, hầu hết những loại kem này được bán với một mức giá rất phải chăng, những người ham của rẻ rất dễ bị mắc lừa mua những loại kem này để rồi rước hoạ vào thân, tiền mất tật mang.

Kem trộn trị mụn siêu tốc được bào chế rất đơn giản và bán tràn lan trên thị trường.
Kem trộn trị mụn siêu tốc được bào chế rất đơn giản và bán tràn lan trên thị trường.

Ngoài ra, còn có những loại kem trộn trị mụn siêu tốc được gắn giả nhãn hiệu của những loại mỹ phẩm cao cấp để đánh lừa những khách hàng cả tin, thiếu đề phòng.

Có rất nhiều trường hợp khi sử dụng các loại kem này xong thì tác dụng chưa thấy đâu mà người dùng đã bị tróc vảy hay bỏng rát. Một vài trường hợp khác nhẹ hơn thì mụn xuất hiện nhiều hơn trước. Nếu bạn muốn chọn một loại kem tri mun hieu qua và đảm bảo về chất lượng thì tốt nhất bạn nên tìm gặp các chuyên gia da liễu để khám tổng quát về tình trạng cũng như chủng loại da. Họ sẽ cho bạn những tư vấn hiệu quả nhất về những loại thuốc hay kem trị mụn này.

Hãy đi khám da liễu để biết được tính chất da và được tư vấn cách điều trị đúng đắn
Hãy đi khám da liễu để biết được tính chất da và được tư vấn cách điều trị đúng đắn

Ngoài ra, bạn nên mua thuốc và kem tri mun tot nhat ở những nơi đáng tin cậy và chất lượng để đảm bảo cho sức khoẻ của mình, tránh những loại kem trị mụn siêu tốc được quảng cáo là có thể điều trị hết mụn trong thời gian ngắn. Nếu có bất kỳ tác dụng phụ nào không được chỉ định trước, bạn có thể sẽ được hoàn tiền hoặc miễn phí điều trị cho da của mình khi mua những mặt hàng chất lượng trên. Giá thành tất nhiên sẽ đắt hơn so với những sản phẩm kém chất lượng khác nhưng tác dụng và độ an toàn của khách hàng luôn luôn được bảo đảm.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân, phương pháp điều trị cũng như cách phòng ngừa mụn hiệu quả. Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng Cachtrangda để được tư vấn cách điều trị tốt nhất cho làn da mình bạn nhé.

Chúc bạn nhanh chóng sở hữu làn da sạch mụn !

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/nhung-nguy-hiem-kho-ngo-den-tu-kem-tri-mun-sieu-toc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét