Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Kem trị mụn nào tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay

Dạo qua một vài diễn đàn về chia sẻ cách làm đẹp tại Việt Nam, Cachtrangda thấy từ khoá được nhiều người tìm kiếm nhất đó là kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay. Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này nhé! 

Tất cả các dòng sản phẩm kem trị mụn có uy tín trên thị trường hầu như đều có điểm mạnh riêng, phụ thuộc vào da mặt mỗi người thì hiệu quả có được cũng không giống nhau.

Kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay White Doctors có thực sự tốt không?

Kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay White Doctors có thực sự tốt không?


Gần đây, có nhiều học sinh, sinh viên truyền tai nhau một dòng sản phẩm đến từ Mỹ với tên gọi White Doctors đang được sử dụng rộng rãi vì đã và đang mang lại nhiều kết quả rất tích cực. Trên một số diễn đàn có nhắc đến White Doctors như một loại kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay, được đông đảo các bạn trẻ nhận xét là trị được hầu hết những loại mụn như: mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen thậm chí là vết thâm sẹo... Ngoài ra, kem trị mụn White Doctors hoàn toàn không có tác dụng phụ hay kích ứng da.

Điều khiến chị em ưa chuộng nhất khi sử dụng White Doctors đó là sau khi ngưng sử dụng, mụn vẫn không xuất hiện trở lại. Theo một số các phân tích lượm lặt được trên các diễn đàn thì cư dân mạng cho rằng cơ chế hoạt động của White Doctors là diệt các loại vi khuẩn trên bề mặt da, giúp làm thoáng lỗ chân lông khiến cho mụn không thể xuất hiện lại.

Sau khi ngưng sử dụng, mụn vẫn không xuất hiện trở lại.
Sau khi ngưng sử dụng, mụn vẫn không xuất hiện trở lại (Hình minh họa)

Sau đây là một số chia sẻ của những người đã sử dụng kem trị mụn White Doctors:

Diễn đàn Webtretho:
Đỗ Hoàng Ngọc Tú, 21 tuổi, sinh viên trường HUTECH - Hồ Chí Minh

Ban đầu, mình có ấn tượng về White Doctors đó chính là kem được đựng trong một hũ nhỏ xíu, kiểu dáng trông rất bắt mắt va kem có dạng sáp khá khác biệt với những loại kem khác. Đó là hũ kem mình được nhỏ bạn trên lớp tặng. Thật bất ngờ khi sau chưa đầy một tuần, số lượng mụn giảm một cách rõ rệt. Sau khi xài thấy hiệu quả rất tốt như vậy, mình tự mua và sử dụng thêm một hộp nữa thì mụn bay đi đâu hết rồi. Trước giờ mình chưa thấy loại kem nào hiệu quả đến vậy, đúng là kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay.


Sau 1 tháng mụn đã không còn nổi như trước và da mặt mình trở nên láng mịn hơn

Diễn đàn Eva:
Chị Phạm Ngọc Khánh Vân, 30 tuổi, công tác tại một Công ty Thiết Kế Nội Thất:

Đặc thù công việc của tôi là hay tiếp xúc với khách hàng nên việc đi lại là rất thường xuyên. Do đó, tôi phải tiếp xúc với khói xe, bụi bnên mặt rất hay bị nổi mụn. Trước đây, tôi cũng thử dùng qua khá nhiều loại mỹ phẩm nhưng kết quả không được khả quan cho lắm. Tôi cũng tham khảo ý kiến từ các diễn đàn làm đẹp thì có nghe mọi người nói nhiều về White Doctors, tôi cũng quyết định dùng thử thôi chứ cũng không tin tưởng mấy. Sau khi xài được một hộp, mụn trên da mặt đã dần biến mất khiến mình không khỏi bất ngờ. Sau đó, mình chỉ mua và tin dùng các sản phẩm làm đẹp của White Doctors mà thôi. Không rõ là da mặt mình phù hợp với White Doctors quá hay không mà hiệu quả mình nhận được là không thể chê vào đâu được...

Kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay White Doctors.
Kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay White Doctors.

Đó là hai trong số những chia sẻ của các khách hàng đã sử dụng kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay White Doctors. Vì thế, bạn nên chọn những nơi uy tín, đáng tin cậy để mang về cho mình sản phẩm White Doctors thật và tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét