Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Làm trắng da không cần mỹ phẩm bằng những cách đơn giản

Mỹ phẩm giúp chúng ta che đi các khuyết điểm của da mặt cũng như đem lại cho bạn sự tự tin khi ra đường. tuy nhiên, sử dụng mỹ phẩm mọi lúc mọi nơi sẽ khiến cho da của bạn bị lão hóa một cách nhanh chóng. Sau đây, Cachtrangda xin chia sẻ một số bí quyết làm trắng da không cần mỹ phẩm mà vẫn đem lại cho bạn một làn da sáng mịn.

1. Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời

Tránh tiếp xúc với ánh nắng là một cách làm trắng da không cần mỹ phẩm rất hiệu quả.

Tránh tiếp xúc với ánh nắng là một cách làm trắng da không cần mỹ phẩm rất hiệu quả.


Bạn phải luôn nhớ là ánh sáng mặt trời chỉ có lợi cho da trong một số trường hợp. Tuy nhiên, với khí hậu nhiệt đới ẩm như nước ta thì đặc trưng nắng nóng luôn gây hại cho da. Vì vậy, hãy giảm thiểu tối đa các tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, bằng không, các nỗi đe doạ cho sắc đẹp của bạn như nám, mụn và tàn nhang sẽ tìm đến bạn. Đặc biệt, vào khoảng thời gian 10 - 2h trưa, đó là lúc tia cực tím từ mặt trời tác động rất mạnh lên làn da nếu bạn ra ngoài mà không có các vật dụng che chắn.

2. Tắm sạch sau các hoạt động ngoài trời
Các chuyên gia khuyên bạn nên tắm sạch bằng nước ấm trước rồi sau đó mới dội lại cơ thể với nước lạnh. Bạn cũng nên thoa kem dưỡng ẩm cho da lên cơ thể hay có thể lấy khăn mặt rồi bọc vài cục đá bi nhỏ để giúp phần da bị nóng sau hoạt động ngoài trời được mát mẻ hơn. Đây là cách làm trắng da không cần mỹ phẩm an toàn nhất.

Một làn da trắng không cần mỹ phẩm luôn giúp chị em mình tự tin trước mọi người
Một làn da trắng không cần mỹ phẩm luôn giúp chị em mình tự tin trước mọi người

3. Không ăn thức ăn có các chất phụ gia
Chất phụ gia là một gánh nặng trong việc đào thải sắc tố đen.
Cơ thể bạn phải luôn duy trì để tính toán các chất bổ để hấp thụ, còn các sắc tố đen sẽ bị đài thảo ra ngoài. Các thực phẩm có nhiều các chất phụ gia sẽ là một gánh nặng làm cho các sắc tố đen khó có thể đào thải được ra bên ngoài. Đây là nguyên nhân chính gây ra tàn nhang trên da mặt bạn.

4. Tránh sử dụng thuốc nội tiết & thực phẩm chứa đường hóa học khi ra nắng
Lý do là vì khi được tiếp xúc với các tia cực tím, các thành phần có trong đường hoá học sẽ làm cho các sắc tố đen của da tăng đột biến, làm cho làn da giảm đi sự trắng mịn vốn có.
5. Không đắp các loại mặt nạ cần tây, chanh và dưa chuột khi sắp ra ngoài trời nắng
Các loại rau và trái cây trên có chứa các thành phần khiến cho các sắc tố đen lắng xuống trong cơ thể khi da bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Đắp các loại hoa quả trên sẽ khiến cho các sắc tố đen lắng xuống trong cơ thể.
Đắp các loại hoa quả trên sẽ khiến cho các sắc tố đen lắng xuống trong cơ thể.

6. Giảm căng thẳng, bớt lo âu
Đừng nói rằng sự căng thẳng không gây hại đến làn da. Nếu đặc thù công việc  thường xuyên đặt bạn vào tình trạng trên, tốt nhất làn da của bạn cần phải được chăm sóc ở chế độ tốt nhất. Nghe nhạc cũng là một giải pháp rất hữu hiệu cho vấn đề này. Trong lúc nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, hãy đồng thời thực hiện chế độ chăm sóc da. Việc này sẽ giúp bạn thư giãn, quên đi mệt mỏi.


Khi làm trắng da không cần mỹ phẩm bạn nên tránh căng thẳng dễ gây hại đến làn da.
Khi làm trắng da không cần mỹ phẩm bạn nên tránh căng thẳng dễ gây hại đến làn da.


Vì thế, nhớ nghe nhạc thường xuyên để giúp cơ thể loại bỏ căng thẳng, vì căng thẳng sẽ gây hại đến làn da của bạn nhiều hơn bạn tưởng đấy!

Bên cạnh những cách làm trắng da không cần mỹ phẩm này, chị em mình cũng có thể dùng các sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên để ngăn chặn quá trình lão hóa trên da. Điều này sẽ giúp chị em mình trông tươi tắn và trẻ trung lên nhiều đấy.
Nguồn: cachtrangda.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét