Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Tự tẩy tế bào chết bằng đường nhanh chóng và hiệu quả

Việc tẩy tế bào chết không nhất thiết phài đến các spa. Chỉ với các tẩy tế bào chết bằng đường giúp da trắng mịn chị em mình có thể tự thực hiện tại nhà để tiết kiệm chi phí. 

Lớp da chết cũng đóng một phần quan trọng không nhỏ trong việc bảo vệ da tránh khỏi những tác nhân của tia cực tím, nhưng song song đó nó cũng có tác động tiêu cục đến làn da. Do da chết sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông, làm cho làn da của bạn trở nên tối màu. Vì thế, việc thực hiện những cách tẩy tế bào chết tại nhà rất cần thiết cho làn da, giúp loại bỏ những độc tố và lớp da sừng chết, mang lại cho chị em một làn da mịn màn trắng sáng trở lại.

Chị em phụ nữ nên áp dụng tẩy tế bào chết thường xuyên để cho làn da luôn trắng mịn
Chị em phụ nữ nên áp dụng tẩy tế bào chết thường xuyên để cho làn da luôn trắng mịn

Làm đẹp với những tặng phẩm từ thiên nhiên luôn là liệu pháp được các chị em phụ nữ tin dùng. Và sẽ bất ngờ hơn khi những cách làm đẹp da tiện dụng đang có sẵn ngay trong nhà bạn. Và Cachtrangda muốn chia sẽ thêm về cho chị em phụ nữ về cách tẩy tế bào chết bằng đường.

Công thức 1: Đường và dầu ôliu
Chuẩn bị:
• 2 muỗng canh đường.
• ¼ chén dầu ôliu.


Trộn đều 2 muỗng canh đường và dầu ôliu, sau đó bạn bôi lên da, và massage đều ( sử dụng được cho da mặt và da toàn thân ) theo vòng tròn để những lớp da chết dễ dàng bong ra để lộ lớp da mới mịn màng và hấp thụ những dưỡng thể tốt hơn.

Công thức 2: Đường và cam (hoặc chanh)
Chanh và cam là 2 tuyệt phẩm mà thiên nhiên ban tặng cho loài người chúng ta, ngoài các hàm lượng Vitamin chứa trong chanh và cam thì 2 loại này còn có tác dụng tuyệt vời nữa là làm trắng da rất tự nhiên. Do vậy, sự kết hợp giữa đường và chanh hoặc cam tươi đó là cách tẩy da chết từ đường sau làm trắng từ cam và chanh.
Chuẩn bị:
• 30g đường.
• 1 trái chanh tươi hoặc cam.

Cách tẩy tế bằng chết bằng đường và chanh rất đơn giản nhưng có hiệu quả cao

Cách tẩy tế bằng chết bằng đường và chanh rất đơn giản nhưng có hiệu quả cao


Cách làm rất dễ, chị em chỉ cần cắt đôi quả chanh (hoặc cam) và nhúng phần mặt cắt (ruột chanh) vào trong đường. Sau đó xoa nhẹ nửa quả chanh đã nhúng đường lên vùng da muốn tẩy da chết, thực hiện xong thì tắm lại bằng nước sạch sẽ. Một tuần bạn có thể tẩy tế bào chết từ 1 đến 2, với công thức này thì sau 1 tháng bạn sẽ thấy làn da của mình được mềm mịn và trắng sáng hơn.

Công thức 3: Đường, chuối chín và tinh dầu
Chuẩn bị:
• 3 muỗng canh đường nhuyễn.
• 1 quả chuối chín.
• ¼ muỗng cà phê tinh dầu.

Làn da sẽ trở nên trắng và mịn hơn với cách tẩy tế bào chết bằng đường

Làn da sẽ trở nên trắng và mịn hơn với cách tẩy tế bào chết bằng đường


Trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Không nên đánh quá tơi làm lỏng hỗn hợp. Nếu chị em nào muốn tẩy tế bào chết trên mặt, thì chị em nên dùng một ít chuốt tán nhuyễn (không dùng đường và tránh thoa vào vùng mắt). Thoa đều hỗn hợp lên da và massage một cách nhẹ nhàng. Sau đó tắm lại với nước sạch. .

Công thức 4: Đường, cà chua và yogurt
Công thức tẩy tế bào chết này rất tốt cho làn da của chị em trong những ngày thời tiết nóng bức với công dụng làm mát da nhờ thành phần axit alpha hydroxy.
Chuẩn bị:
• 2 muỗng canh đường cát.
• 1 trái cà chua.
• 2 muỗng canh yogurt.

Tẩy tế bào chết tại nhà bằng cà chua rất đơn giản khi thực hiện tại nhà
Tẩy tế bào chết tại nhà bằng cà chua rất đơn giản khi thực hiện tại nhà

Trộn đều hỗn hợp này rồi thoa lên mặt và toàn thân (kết hợp massage nhẹ nhàng). Để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 10 phút sau đó rửa lại với nước ấm và lau khô.

Trên là 4 cách tẩy tế bào chết bằng đường hiệu quả và rất dễ thực hiện, chị em có thể tự làm tại nhà và tận hưởng cảm giác thư giãn cùng một làn da mịn màng, tươi trẻ.

Đánh bay những tế bào da chết bằng Kem tẩy tế bào chết White Doctors

Đánh bay những tế bào da chết bằng Kem tẩy tế bào chết White Doctors


Lời khuyên: chị em chỉ nên thực hiện tẩy tế bào chết bằng đường từ 1 - 2 lần một tuần với làn da toàn thân và 1 lần cho da mặt. Chị em nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho da sau khi tẩy tế bào chết và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Chúc các bạn luôn đẹp và trẻ trung !!!

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/tu-tay-te-bao-chet-bang-duong-nhanh-chong-va-hieu-qua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét