Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Tự dưỡng trắng da mặt bằng sữa tươi ngay tại nhà

Dưỡng trắng da mặt bằng sữa tươi trông thì rất đơn giản, nhưng hiệu quả mà liệu pháp này mang lại thì thật bất ngờ đấy. Chúng ta cùng tìm hiểu những liệu pháp này nhé.
 

Sữa tươi không những sẽ giúp cơ thể bạn có đầy đủ dưỡng chất và vitamin mà còn giúp cho làn da của bạn căng mịn, ngăn ngừa các nốt mụn khó ưa, đánh bay những vết thâm xấu xí, không bị thô ráp khiến làn da của bạn trắng lên từng ngày. Hãy cùng khám phá dưỡng trắng da mặt bằng sữa tươi bằng chính những nguyên liệu đơn giản có sẵn trong tủ lạnh nhà bạn nhé!

Dưỡng trắng da mặt với sữa tươi mang lại hiệu quả tối ưu nhất, cho da mặt luôn trắng mịn
Dưỡng trắng da mặt với sữa tươi mang lại hiệu quả tối ưu nhất, cho da mặt luôn trắng mịn

Trong những liệu pháp tự nhiên thì dưỡng trắng da mặt với sữa tươi là cách đơn giản nhất. Các bạn chỉ cần một chén sữa tươi (loại không đường), rửa sạch mặt và thoa đều lên mặt, massage một cách nhẹ nhàng cho tới khi sữa khô. Sau đó thì rửa lại với nước ấm, kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy da mình trắng lên một cách tự nhiên nhé.

Ngoài ra, còn có những công thức dưỡng trắng cũng đơn giản không kém, nhưng lại rất hiệu quả như là:
► Dưỡng trắng da mặt bằng sữa tươi và bột nghệ
Các chị em chỉ cần trộn đều 1 muỗng cà phê bột mì và sữa tươi, tạo nên một hỗn hợp sánh đều. Sau đó, cho thêm 1 muỗng cà phê bột nghệ và mật ong, đánh tan hỗn hợp cho tới khi sánh mịn và đều màu.


Hãy tận dụng những hiệu quả từ mặt nạ dưỡng trắng da mặt bằng sữa tươi và trứng

Nếu như, làn da của bạn nhạy cảm và cần thời gian thích nghi với các hỗn hợp mới thì bạn hãy lấy một ít hỗn hợp bôi lên vùng trong của cánh tay để biết được có bị dị ứng hay không. Sau đó, các chị em đắp hỗn hợp lên da mặt, khoảng 20 phút sau rửa lại bằng nước. Đều đặn 1-2 lần/ tuần bạn sẽ có một làn da sáng mịn.

► Kết hợp với dầu ôliu tạo nên hỗn hợp dưỡng trắng da mặt bằng sữa tươi hiệu quả
Như bạn đã biết, dầu ôliu có rất nhiều công dụng đối với làn da của chúng ta. Cho nên, nếu muốn làn da trắng sáng như ý muốn, hãy đừng quên dầu ôliu- một trợ thủ đắc lực cho bạn. Chị em có thể tạo nên hỗn hợp rất đơn giản với một muỗng sữa tươi, một muỗng bột mì và vài giọt dầu ôliu, khuấy đều cho tới khi tạo nên hỗn hợp. Sau đó, đắp lên da mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Bạn sẽ không ngờ tới dầu ôliu một người bạn nhỏ nhưng lại có nhiều công dụng kỳ diệu
Bạn sẽ không ngờ tới dầu ôliu một người bạn nhỏ nhưng lại có nhiều công dụng kỳ diệu

Ngoài ra, hỗn hợp với công thức này còn giúp bạn tạo độ đàn hồi cho làn da, giảm nếp nhăn trông thấy cho bạn.

► Dưỡng trắng da mặt bằng sữa tươi và dâu tây
Bạn cũng có thể tạo nên mặt nạ với nước ép dâu tây và sữa tươi không đường. Lưu ý, bạn nhớ ép dâu tây lấy nước sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Trộn đều tạo nên hỗn hợp và đắp lên mặt kết hợp massage, khoảng 15 phút sau rửa lại bằng nước.

Bạn sẽ có một làn da với lỗ chân lông se khít và mịn màng
Bạn sẽ có một làn da với lỗ chân lông se khít và mịn màng

Hơn nữa, dưỡng trắng da mặt bằng sữa tươi và dâu tây sẽ giúp lỗ chân lông của bạn được se khít, làn da sáng mịn lên từng ngày.

Se khít lỗ chân lông và dưỡng ẩm cho da
Nhỏ vài giọt chanh tươi vào một cốc sữa và khuấy đều. Sau đó, dùng hỗn hợp này thoa lên mặt và massage khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước. Hỗn hợp này vừa có tác dụng tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông và tăng cường độ ẩm cho da.

Dưỡng trắng da mặt ban đêm bằng sữa tươi
Dùng sữa tươi trộn đều với một thìa muối và thoa lên mặt trước khi đi ngủ. Rửa mặt sạch sau khi thức dậy. Liệu pháp này làm cho làn da luôn mềm mại và tươi sáng và còn loại trừ được mụn trứng cá nữa. Và bạn có thể dùng nó như kem dưỡng da ban đêm đấy nhé.

Dùng một ly sữa tươi dành tặng cơ thể mỗi ngày sẽ giúp da khỏe và hồng hào hơn.
Dùng một ly sữa tươi dành tặng cơ thể mỗi ngày sẽ giúp da khỏe và hồng hào hơn.

Với những cách dưỡng trắng da mặt bằng sữa tươi trên, bạn sẽ nhận thấy được hiệu quả mà nó đem lại cho mình. Điều này giúp bạn thấy được sự an toàn và tiết kiệm thời gian khi phải đến các spa để làm đẹp. Và bạn cũng nên lựa chọn sử dụng kết hợp với một loại kem dưỡng trắng da cùng với liệu pháp tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả cao hơn và đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da trắng mịn màng.

Nguồn: http://www.cachtrangda.com/cach-lam-trang-da/tu-duong-trang-da-mat-bang-sua-tuoi-ngay-tai-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét